วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬคนใหม่เดินทางมอบนโยบายข้าราชการผู้นำท้องถิ่นเพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติงาน

( 1 กรกฎาคม 2556 ) นายพงศธร สัจจชลพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬคนล่าสุดเดินทางมอบนโยบายข้าราชการ ผู้นำท้องถิ่น ในเขตอำเภอเมืองบึงกาฬและอำเภอบุ่งคล้าโดยมีหัวหน้าส่วนราชการและผู้นำท้อง ถิ่นในเขตอำเภอดังกล่าวเข้าร่วมรับมอบนโยบายในการขับเคลื่อนจังหวัดบึงกาฬ อย่างพร้อมเพียงกัน

ซึ่งในช่วงเช้าผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬคนใหม่ได้เดินทางไป มอบนโยบายแก่หัวหน้าส่วนราชการและผู้นำท้องถิ่นในเขตอำเภอเมืองบึงกาฬ ณ โรงเรียนอนุบาลบึงกาฬวิศิษฐ์อำนวยศิลป์ ตำบลวิศิษฐ์ อำเภอเมืองบึงกาฬจังหวัดบึงกาฬโดยมีนายชัยวัฒน์ สารสมบัติ นายอำเภอเมืองบึงกาฬได้นำหัวหน้าส่วนราชการและผู้นำท้องถิ่นในเขตอำเภอเมือง บึงกาฬเข้าร่วมรับมอบนโยบายและนายนิพนธ์ คนขยัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเข้าร่วมรับฟังนโยบายจากผู้ว่าราชการจังหวัดใน ครั้งนี้ด้วย หลังจากนั้นในช่วงบ่ายวันเดียวกันผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬได้เดินทางต่อไป ยัง หอประชุมที่ว่าการอำเภอบุ่งคล้า โดยมีนาย นายจีระพันธ์ บุณยะมัต นายอำเภอบุ่งคล้านำทีมหัวหน้าส่วนราชการและผู้นำท้องถิ่นในอำเภอบุ่งคล้า ร่วมรับมอบนโยบายจากผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ


นายพงศธร สัจจชลพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬได้มอบแนวนโยบายในการทำงานในครั้งนี้ว่าการทำงาน จะทำตามนโยบายของรัฐบาลและจะมุ่งผลสู่ประชาชนเป็นหลักโดยเน้นว่าในการลง พื้นที่ของผู้ว่าไม่ต้องมีพิธีรีตองเพราะต้องการเห็นความเป็นจริงที่เกิด ขึ้นในชุมชนและการลงพื้นที่ในบางครั้งอาจจะไม่มีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าซึ่ง ขอให้หัวหน้าส่วนราชการและผู้นำท้องถิ่นมีประเด็นปัญหาอะไรในพื้นที่ก็ขอให้ เสนอเข้ามาเพื่อที่จะได้ช่วยกันดูและแก้ไขซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ กล่าวทิ้งท้ายว่ารู้สึกดีใจที่เห็นทุกท่านมาต้อนรับตั้งแต่วันแรกที่เดินทาง มาจนถึงวันนี้และเห็นความมีน้ำใจของคนบึงกาฬรู้สึกว่าได้กลับมาถิ่นเก่าอีก ครั้งเพราะเคยมาทำงานในพื้นที่ภาคอีสานหลายจังหวัดและมาในครั้งนี้จะม่งมั่น ทำงานเพื่อพัฒนาเพื่อพัฒนาจังหวัดบึงกาฬให้มีความเจริญและประชาชนมีความเป็น อยู่ที่ดี และขอความร่วมมือทุกคนร่วมกันพัฒนาและสร้างจังหวัดบึงกาฬให้ยิ่งใหญ่ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น