วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2556

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม ระยอง เอฟชี 5 -0


"นักรบปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มแกร่ง สมราคาแชมป์เก่า เปิดบ้านไล่ถล่ม "ม้าลำพอง" ระยอง เอฟซี ไปขาดลอย 5-0 รวมผล 2 นัด ชนะ 5-1 ผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์กับทีมราชบุรี คู่ชิงเมื่อปีที่แล้ว ที่สนามกีฬากองทัพบก 23 พ.ย.นี้...

ศึกลูกหนังโตโยต้า ลีก คัพ 2013 รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 วันพุธที่ 2 ตุลาคมเป็นการพบกันระหว่าง "นักรบปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ว่าที่แชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก และเป็นแชมป์เก่ารายการนี้อยู่ด้วย โดยนัดนี้เปิดสนามไอ โมบาย สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "ม้าลำพอง" ระยอง เอฟซี ทีมรองบ๊วยของศึกยามาฮ่า ลีก วัน ที่นัดแรก เอาชนะมาได้ก่อนแบบพลิกความคาดหมาย 1-0

เกมครึ่งแรกผ่านไป 5 นาที บุรีรัมย์ได้ประตูนำ 1-0 จากไค ฮิราโนะ กองหน้าชาวญี่ปุ่น ถึงนาทีที่ 16 บุรีรัมย์ได้จุดโทษ ออสมาร์ อิบาเนซ กองหลังชาวสเปน รับหน้าที่สังหารตุงตาข่ายให้แชมป์เก่าออกนำ 2-0 เกมยังเหนือกว่า นักรบปราสาทสายฟ้ายังบุกหนัก ถึงนาทีที่ 32 อนาวิน จูจีน ซัดให้เจ้าถิ่นนำห่าง 3-0

เริ่มครึ่งหลังไปได้ 2 นาที สุเชาว์ นุชนุ่ม ได้บอลในเขตโทษ ก่อนซัดตุงตาข่ายให้บุรีรัมย์นำห่าง 4-0 จากนั้นไฟฟ้าที่สนามไอโมบาย สเตเดี้ยม ดับเกือบหมด ทำให้เกมต้องหยุดลงชั่วคราว

พอไฟสนามกลับมาใช้งานได้ตามปกติ อีกไม่นาน บุรีรัมย์ก็มาได้ประตูนำห่าง 5-0 ในนาทีที่ 74 จากลูกยิงของเฆซุส กัมโปส จากนั้นฝนยังเทลงมาอย่างหนักหน่วง แต่ก็ไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่ม จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม ระยอง เอฟซี 5-0 รวมผล 2 นัด ชนะ 5-1 ผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์อีกครั้ง




สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดบุรีรัมย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น