วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2556

มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯมอบถุงยังชีพพระราชทานแก่ผู้ประสบอุทกภัยที่บุรีรัมย์

มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์มอบถุงยังชีพพระราชทาน แก่ราษฎรผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่อำเภอกระสังและอำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์

เมื่อเวลา14.00 น. วันนี้ (1 ต.ค.56) มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้มอบหมายให้นายพร อุดมพงษ์ รองประธานกรรมการบริหารมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯและคณะจากส่วนกลาง พร้อมด้วยกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯประจำจังหวัดบุรีรัมย์ เดินทางมามอบเครื่องอุปโภคบริโภคและถุงยังชีพพระราชทานแก่ราษฎรที่ประสบอุทกภัย ณ ที่ว่าการอำเภอกระสัง จ.บุรีรัมย์ จำนวน 1,000ครัวเรือน

ต่อจากนั้นเวลา16.00 น. นายพร อุดมพษ์ รองประธานกรรมการบริหารมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯ ได้เดินทางไปมอบเครื่องอุปโภคบริโภคและถุงยังชีพพระราชทาน แก่ราษฎรผู้ประสบอุทกภัย ณ ที่ว่าการอำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ จำนวน 1,000 ครัวเรือน สำหรับจังหวัดบุรีรัมย์มีพื้นที่ประสบอุทกภัยใน 16 อำเภอ 83ตำบล 737 หมู่บ้าน 10 ชุมชน 192,311 คน ราษฎรเดือดร้อนกว่า 38,676 ครัวเรือน ซึ่งในจำนวนนี้มีอำเภอกระสังและอำเภอสตึก รวมอยู่ด้วย นับเป็นพระมาหกรุณาธิคุณอันล้นพ้นในการพระราชทานถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือราษฎรผู้ประสบอุทกภัยในครั้งนี้




สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดบุรีรัมย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น