วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2556

มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ นำเครื่องอุปโภค บริโภค พระราชทานมอบให้ผู้ประสบอุทกภัยที่อุบลราชธานี

มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ นำเครื่องอุปโภค บริโภค พระราชทานมอบให้ผู้ประสบอุทกภัยที่อุบลราชธานี อุบลราชธานี : นำเครื่องอุปโภค บริโภค พระราชทาน มอบให้ผู้ประสบอุทกภัย จำนวน 3,000 ครอบครัว ในพื้นที่ อ.เมืองอุบลราชธานี, สว่างวีระวงศ์และพิบูลมังสาหาร เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน

เช้าวันนี้ (2 ต.ค. 56) นายพร อุดมพงษ์ รองประธานกรรมการบริหารมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระราชูปถัมภ์ พร้อม นายสุทธินันท์ บุญมี รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ได้นำสิ่งของพระราชทาน มอบให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในเขต จ.อุบลราชธานี จำนวน 3.000 ชุด เพื่อเป็นการบรเทาความเดือดร้อนโดยในภาคเช้า มอบเครื่องอุปโภค บริโภค จำนวน 1,000 ชุด ให้แก่ผู้เดือดร้อนในเขตเทศบาลนครอุบลราชธานี อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี ณ อาคารศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครอุบลราชธานี จากนั้นคณะได้เดินทางไปมอบถุงยังชีพพระราชทานแด่ผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในเขต อำเภอสว่างวีระวงศ์ จำนวน 1.000 ชุด และอำเภอพิบูลมังสาหาร จำนวน 1,000 ชุด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนพร้อมทั้งเป็นขวัญและกำลังใจแก่ราษฎรที่กำลังประสบอุทกภัยและได้รับความเดือดร้อนอยู่ในขณะนี้

ส่วนสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ จังหวัดอุบลราชธานี ยังคงน่าเป็นห่วง เนื่องจากระดับน้ำในแม่น้ำมูลยังเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ และมีกำลังไหลเชี่ยว และระดับน้ำมูลที่สะพานเสรีประชาธิปไตย เพิ่มขึ้นเมื่อเช้านี้ อยู่ที่ 9 เมตร 13 เซนติเมตร สูงกว่า ตลิ่ง 2 เมตร ส่งผลให้ราษฎรที่อาศัยอยู่ริมฝั่งแม่น้ำมูลในเขตเทศบาลนครอุบลราชธานีและเทศบาลเมืองวารินชำราบ ต้องอพยพไปอยู่ยังที่ปลอดภัย ซึ่งเทศบาลนครอุบลราชธานีและเทศบาลเมืองวารินชำราบได้จัดเตรียมไว้รองรับ



พงษ์สถิตย์ อรอินทร์ ส.ปชส.อุบลราชธานี
081 924 8609 /ข่าว/ 2 ต.ค. 56

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น