วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

องค์การเกษตรกรในอนาคตแห่งประเทศไทย ในพระราชูปภัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จัดงาน “ออนซอนสาเกต อาชีวเกษตรอีสาน”

 
วันนี้ ( 27 พ.ย.56 ) เวลา 10.00 น. นายสมศักดิ์ ขำทวีพรหม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานเปิดงาน "ออนซอนสาเกต อาชีวเกษตรอีสาน” ณ วิทยาลัยเกษตรกรและเทคโนโลยีร้อยเอ็ด อำเภอ ธวัชบุรี จังหวัดร้อยเอ็ด โดยมีองค์กรเกษตรในอนาคตแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 12 แห่ง ร่วมกิจกรรม ระหว่างระหว่างวันที่ 26 – 29 พฤศจิกายน 2556 เพื่อเพิ่มพูนความรู้ และประสบการณ์ ในการประกอบอาชีพของสมาชิก เพื่อฝึกทักษะการเป็นผู้นำ ผู้ตามที่ดี มีเจตคติที่ดีต่อการเรียนวิชาชีพเกษตร และเพื่อส่งเสริมให้สมาชิกได้ปฏิบัติตนเป็นพลเรืองที่ดีมีคุณค่าต่อสังคม

ทั้งนี้ กิจกรรมในงานประกอบด้วย การประชุมทางวิชาการ การออกร้านนิทรรศการแสดงผลงานของหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน การประกวดร้านนิทรรศการทางวิชาชีพเกษตร การฝึกอบรม 108 อาชีพ การแสดงและจำหน่ายสินค้า OTOP และผลผลิตทางการเกษตร การแข่งขันทักษะวิชาชีพการเกษตรและเทคโนโลยี การแสดงศิลปวัฒนธรรมจากจังหวัดต่างๆ ในภาคอีสาน

                             


วิมล เร่งศึก/ข่าว
กมลพร คำนึง/บก.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น