วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ตำรวจร่วมกับชุดปฏิบัติการพิเศษ และ อส. ดูแลความปลอดภัยบริเวณศาลากลางจังหวัด

กองบังคับการตำรวจภูธร จ.บุรีรัมย์ จัดกำลังตำรวจ ร่วมกับชุดปฏิบัติการพิเศษ และ อส.กว่า 30 นาย ดูแลรักษาความปลอดภัยศาลากลางจังหวัด ป้องกันกลุ่มมวลชนเคลื่อนไหว ขณะที่ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ ยังมาทำงานตามปกติ
( 27 พ.ย.56 ) กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ จัดกำลังตำรวจ จาก สถานีตำรวจภูธรเมือง พร้อมด้วยหน่วยปฏิบัติการพิเศษ (นปพ.) ร่วมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครรักษาดินแดน (อส.) รวมกว่า 30 นาย ดูแลรักษาความปลอดภัยที่ศาลากลางจังหวัด พร้อมตรวจตราบริเวณรอบอาคารอย่างเข้มงวด เพื่อป้องกันไม่ให้กลุ่มมวลชนเข้าปิดล้อมศาลากลางจังหวัด ตามที่แกนนำกลุ่มได้ประกาศ
โดยจะมีผลัดเปลี่ยนกำลังเจ้าหน้าที่ไปคอยดูแลรักษาความปลอดภัยที่ศาลากลางจังหวัดทุกวันจนกว่าสถานการณ์ชุมนุมจะคลี่คลาย อย่างไรก็ตามขณะนี้ในพื้นที่จังหวัดยังไม่พบกลุ่มใดออกมาเคลื่อนไหวปิดล้อมสถานที่ราชการ และข้าราชการ พนักงาน และเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานต่างๆยังคงเดินทางมาทำงานตามปกติ
ทั้งนี้ พ.ต.อ.รวีวรรธน์ เทียนสุวรรณ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ได้เดินทางมาสังเกตการณ์ และตรวจตราความเรียบร้อยที่ศาลากลางจังหวัดด้วยตนเองด้วย พร้อมกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และ หน่วยปฏิบัติการพิเศษ ที่ดูแลรักษาความปลอดภัยที่ศาลากลางจังหวัด ได้ปฏิบัติตามกรอบกฎหมายอย่างเคร่งครัด หากมีกลุ่มมวลชนเข้าไปที่ศาลากลาง หรือสถานที่ราชการ ให้ดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยเท่านั้นอย่าใช้ความรุนแรง พร้อมทั้งให้รายงานผลให้ทราบอย่างต่อเนื่องด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น