วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ผู้อำนวยการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดอุบลราชธานี (กอ.รมน.) จัดปฐมนิเทศกำลังพล ประจำปี 2557 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน

วันที่ (19 ก.พ.57)  ที่ห้องประชุม กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดอุบลราชธานี (กอ.รมน.) ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดอุบลราธานี นายวันชัย สุทธิวรชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ในฐานะ ผู้อำนวยการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานปฐมนิเทศกำลังพล กอ.รมน.จังหวัดอุบลราชธานี ประจำปี 2557 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานและพัฒนาบุคลากร ตลอดจนสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับกำลังพลในบทบาท ภารกิจ หน้าที่ และการดำเนินงานของ กอ.รมน.

กอ.รมน.จังหวัดอุบลราชธานี ภารกิจในการอำนวยการ ประสานงาน ติดตามตรวจสอบ ข้อมูลปัญหาด้านความมั่นคง และประเมินสถานการณ์ เพื่อประสานการป้องกัน และลดระดับปัญหา ปฎิบัติงานเสริมหน่วยงานหลักในพื้นที่จังหวัดงานด้านการข่าวและงานมวลชน ประสานความร่วมมือเพื่อเร่งรัดการแก้ปัญหาด้านความมั่นคงเฉพาะกรณี ปฎิบัติงานอื่น ๆ ร่วมกับจังหวัดและหน่วยเหนือที่มอบหมายตลอดจน การป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด การดำเนินงานตามยุทธศาสตร์ความมั่นคงชายแดน และการส่งเสริมประชาชนมีส่วนร่วม เพื่อให้เกิดความสงบสุขเรียบร้อยในพื้นที่และประชาชนมีชีวิตความเป็นอยู่ด้วยความสงบสุขอย่างยั่งยืน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น