วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

กีฬาจัตุรมิตรสัมพันธ์ “รู้รักสามัคคี 4 เขตพื้นที่การศึกษา จังหวัดสุรินทร์” ครั้งที่ 3

กีฬาจัตุรมิตรสัมพันธ์ "รู้รักสามัคคี 4 เขตพื้นที่การศึกษา จังหวัดสุรินทร์” ครั้งที่ 3 เจ้าภาพ สพฐ.2 จัดเต็ม ผู้บริหารแปลงโฉมเรียกเสียงฮา

วันที่ (13 ก.พ.57) ที่สนามกีฬาสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์เขต 2 อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ นายพิภพ ดำทองสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ และในฐานะประธานคณะกรรมการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์เขต 2 เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาจัตุรมิตรสัมพันธ์ "รู้รักสามัคคี 4 เขตพื้นที่การศึกษา จังหวัดสุรินทร์” ครั้งที่ 3 โดยมีนายจัตุพร บุญระดม ผอ.สพป.สุรินทร์ เขต 2 กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดการแข่งขันกีฬาจัตุรมิตรสัมพันธ์ ได้เริ่มการแข่งขันครั้งแรก เมื่อปี พ.ศ.2555 ในชื่อการแข่งขัน"รู้รักสามัคคี 4 เขตพื้นที่การศึกษา จังหวัดสุรินทร์” โดยมีหน่วยงานเข้าร่วมการแข่งขัน 4 หน่วยงาน ได้แก่ สำนักงานเขตพื้นที่การมัธยมศึกษา เขต 33 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 1,2และ 3 จัดครั้งแรกโดยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 1 เป็นเจ้าภาพ ครั้งที่2 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3 เป็นเจ้าภาพ และครั้งที่ 3 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 2 เป็นเจ้าภาพ มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีต่อกัน การรู้รักสามัคคีเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน เพื่อประโยชน์ในการประสานงาน การใช้ข้อมูลและทรัพยากรร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ และเพื่อเสริมสร้างและปลูกฝังวัฒนธรรมองค์กรให้เกิดขึ้น กับบุคลากรในเขตพื้นที่การศึกษา

สำหรับ การแข่งขันภายในวันเดียว ประเภทการแข่งขันกีฬาได้แก่ กีฬาเปตองVIP เป็นการแข่งขันทีมผู้บริหารของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา กีฬาเปตอง แบ่งเป็น 2 ประเภท คือ ทีมชาย ทีมหญิง กีฬาวอลเล่ย์บอล แบ่งเป็น 2 ประเภท คือ ทีมชาย ทีมหญิง และกีฬาฟุตบอลชาย 7 คน



อุทัย  มานาดี / รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น