วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ตา อายุกว่า 69 ปี ควงยาย 59 ปี จดทะเบียนสมรสอำเภอเมืองสุรินทร์ ปีนี้มีคู่รัก จำนวน 45 คู่

วันที่ (14 ก.พ.57) ที่ห้างโรบินสัน ต.สลักได อ.เมือง จ.สุรินทร์ นายยุทธนา วิริยะกิตติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ พร้อมด้วยนายวัลลพ เรืองพรเจริญ นายอำเภอเมืองสุรินทร์ ร่วมกันมอบใบทะเบียนสมรสให้กับผู้ที่เดินทางมาจดทะเบียนสมรส จำนวน 45 คู่ เนื่องใน วันแห่งความรัก และวันมาฆะบูชา ซึ่งในปีนี้สำนักงานทะเบียนราษฎ อำเภอเมือง ร่วมกับห้างโรบินสัน ได้จัดขึ้นตามโครงการ"รักนิรันดร์ ณ.โรบินสันสุรินทร์" ทั้งนี้เพิ่อส่งเสริมความเข้มแข็งของสถาบันครอบครัว ซึ่งเป็นสถาบันที่มีความสำคัญอย่างมากที่จะพัฒนาคนและประเทศชาติ โดยมีผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น คู่รัก และญาติพี่น้องเข้าร่วมงาน จำนวนมาก

นายยุทธยา วิริยะกิตติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ กล่าวว่า วันี้เป็นวันวาเลนไทม์และวันมาฆะบูชา จังหวัดสุรินทร์ ได้จัดกิจกรรม มากมาย อาทิ อำเภอท่าตูมจัดจดทะเบียนบนหลังช้าง อำเภอเมือง จัดจดทะเบียนสมรสที่ห้างโรบินสันแห่งนี้ ซึ่งหากทุกครอบครัวมีความรักความอบอุ่นก็จะเป็นเกราะป้องกันปัญหาต่างๆ ให้กับครอบครัวได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเด็กๆที่เกิดมาในครอบครัวที่มีความรักความเอื้ออาทร ก็จะได้หล่อหลอมกล่อมเกลา ให้มีอุปนิสัยที่ดีและเป็นทุนทรัพย์ยากรที่มีคุณค่าของชาติในอนาคต ซึ่งในวันนี้มีคู่รักจำนวนถึง 45คู่ที่ได้มาจดทะเบียนสมรส ในครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม ในการจดทะเบียนในครั้งนี้ มีคู่รักทุกวัยจำนวน 45คู่ โดยเฉพาะนายเปือย มณีสด อายุ 69 ปีได้ควงแขนภรรยานางยันต์ มณีสด อายุ 59 ปีอยู่บ้านเลขที่ 68/7 บ้านท่าสว่าง ต. ท่าสว่าง อ.เมือง จ.สุรินทร์ อยู่อยู่กินมานานถึง40 ปี มีลูก 3 คน ซึ่งลูกชายคนโต ปัจจุบันอายุ 39 ปี พร้อมกันนี้ยังมีคู่รัก จากสายสื่อมวลชนจังหวัดสุรินทร์ อีกด้วย



อุทัย มานาดี / รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น