วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพหญิงสาว บุกเดี๋ยวเข้าขโมยทรัพย์สินในร้านจำหน่ายอาหารญี่ปุ่น

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพหญิงสาว อายุประมาณ 30 ปี บุกเดี๋ยวเข้าขโมยทรัพย์สินในร้านจำหน่ายอาหารญี่ปุ่นและร้านเสริม สวย ที่อยู่ติดกัน ได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ พร้อมทั้งกิน และเอาหารญี่ปุ่น ที่เตรียมไว้ขาย มีราคาสูง ไปหลายรายการ

ตามที่มีข่าวว่า ได้มีคนร้ายซึ่งเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 30 ปี เข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในบ้านในช่วงกลางคืน เวลาประมาณ 23 .00 น. ของวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่ร้านอาหารซุซิ อาหารญี่ปุ่นและร้านเสริมสวยชื่อจุ่ม เลขที่ 65 ซ.ตาดอก ในเขตเทศบาลเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ โดยกล้องวงจรปิดที่ติดหน้าร้านสามารถบันทึกภาพได้อย่างชัดเจน ซึ่งเจ้าของร้านได้ ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ไว้แล้ว แต่จนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ยังไม่สามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้

นายธนวัฒน์ พาชื่น อายุ 29 ปี เจ้าของร้าน บอกว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบคนร้ายเป็นหญิงอายุประมาณ 30 ขึ้นไป สวมกางเกงขาสั้น เสื้อคลุมลาย ขี่รถจักรยานยนต์มาคนเดียว วิ่งผ่านหน้าร้านไป ราว 100 เมตร แล้วจอดรถจากนั้นได้เดินย้อนทางมาที่ร้าน เดินเข้ามาที่ประตูบ้านเวลาประมาณ ห้าทุ่มเศษๆ จากนั้นเปิดเข้าไปขโมยทรัพย์สิน ในร้านค้า ใช้เวลากว่า 30 นาที จึงเดินออกมาพร้อมของที่ขโมย โดยใช้เสื้อคลุมห่อทรัพย์สิน ที่ขโมยไว้ ส่วนหลักฐานตัวคนร้าย พบที่ด้านหลังคนร้ายพบมีรอยสักด้วย พอออกจากร้านแล้ว ได้เดินหลบหนีไปอย่างลอยนวล สำหรับทรัพย์สินที่หายไปประกอบด้วย คอมพิวเตอร์ โน็ตบุ๊ก 1 เครื่อง และเงินสดจำนวนหนึ่ง และอาหารญี่ปุ่นที่เตรียมไว้ขาย ซึ่งอาหารญี่ปุ่น มีราคาแพงหลายรายการ คนร้ายได้กิน และนำกลับติดตัวออกไปด้วย มีห่อหมกปลาไหลญี่ปุ่น ที่ลุกค้าสั่งจองไว้ ก็หายไปด้วย ซึ่งเสียใจมาก

หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสุรินทร์แล้ว จึงอยากขอร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วเพราะเกรงว่าจะไปสร้างความเดือดร้อนให้ประชาชนคนอื่นๆอีก


อุทัย  มานาดี / รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น