วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ตำรวจทางหลวง นำช้างมอบดอกกุหลาบ น้ำดื่มและ ผ้าเย็น ในวันแห่งความรัก และวันมาฆบูชา

ตำรวจทางหลวงนำช้างมอบดอกกุหลาบ น้ำดื่มและ ผ้าเย็น ในวันแห่งความรัก และวันมาฆบูชาที่หยุดยาวหลายวันหวัง ลดอุบัติเหตุ สร้างภาพลักษณ์ให้กับตำรวจทางหลวงที่มีความหวังดีต่อประชาชน

วันที่ 14 ก.พ.57 ที่ถนนหมายเลข 24 สายโชคชัย-เดชอุดม บริเวณหน้าป้อมยามตำรวจทางหลวง อ.ปาสารท จ.สุรินทร์ พ.ต.ต.วสุวัตน์ โชติช่วง สว.ส.ทล. กก.6 บก.ทล.ได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงสุรินทร์ พนักงานลูกจ้าง อาสาจราจรตำรวจทางหลวง กว่า 20 นาย จัดกิจกรรมวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก เดินทางปลอดภัย จากใจตำรวจทางหลวงสุรินทร์ มอบดอกกุหลาบ น้ำดื่ม เครื่องดื่มชูกำลัง กาแฟ และผ้าเย็น ให้กับประชาชนที่ขับรถสัญจรไปมาผ่านเส้นทางดังกล่าว เนื่องในวันแห่งความรักและวันมาฆบูชาที่มีวันหยุดยาวต่อกันหลายวัน โดยตำรวจทางหลวงสุรินทร์ที่ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น เพื่อแสดงออกถึงความรักความหวังดีที่ตำรวจทางหลวงสุรินทร์มีให้กับประชาชน และเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนระหว่างเดินทาง พร้อมประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนขับรถอย่างระมัดระวังและไม่ประมาท ทั้งเมาไม่ขับ ง่วงไม่ขับ ทั้งนี้เพื่อลดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนท้องถนน และไม่ต้องการให้เกิดความสูญเสียขึ้นพร้อมกันนี้ยังนำช้างพังเดือนฉาย จากศูนย์คชศึกษา หมู่บ้านช้างตากลาง ต.กระโพ อ.ท่าตูม มาร่วมสร้างสีสันด้วยการผูกป้ายที่ข้างลำตัวช้าง พร้อมกับให้ช้างใช้งวงจับน้ำดื่มมอบให้ประชาชนที่สัญจรไปมา ซึ่งสามารถเรียกความสนใจจากประชาชนที่สัญจรไปมา และยังสร้างสีสันให้กับกิจกรรมวันแห่งความรักของตำรวจทางหลวงสุรินทร์รวมทั้งยังสามารถสร้างภาพลักษณ์และความรู้สึกที่ดีให้กับประชาชนที่มีต่อตำรวจทางหลวงสุรินทร์มากขึ้นอีกด้วย

พ.ต.ต.วสุวัตน์ โชติช่วง สว.ส.ทล. กก.6 บก.ทล. กล่าวว่า เนื่องจากพวกเราเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงสุรินทร์ เป็นคนของประชาชน ในวันแห่งความรัก 14 ก.พ. เป็นวันที่มีความหมายสำหรับทุกคน เป็นการมอบความรักให้แก่กันและกัน ตำรวจก็เป็นคนๆหนึ่งที่ต้องมีความรัก เพราะฉะนั้นเมื่อมีบทบาทเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ต้องมอบความรัก สิ่งดีๆให้กับประชาชน มีรอยยิ้ม โดยเฉพาะวันวันแห่งความรักทุกคนจะต้องมีรอยยิ้ม เป็นความภาคภูมิใจของตำรวจทางหลวงสุรินทร์ ภายใต้สโลแกน "Vaientine วันแห่งความรัก เดินทางปลอดภัย จากใจ ตำรวจทางหลวงสุรินทร์” ซึ่งกิจกรรมในวันนี้ตลอดทั้งวันจะมีการ แจกดอกกุหลาบ น้ำดื่ม กาแฟ ผ้าเย็น ประชาชนที่สัญจรกลับบ้านในพื้นที่จังหวัดอีสานใต้ ที่บางคนอาจจะมีอาการง่วงนอน ซึม จะได้มีการพูดคุยกันระหว่างผู้ใช้รถใช้ถนนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง สุรินทร์ เพื่อรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยในวันแห่งความรัก



อุทัย  มานาดี / รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น