วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ผู้ว่าจังหวัดกาฬสินธุ์ กำชับทุกภาคส่วนจริงจังกับการแก้ไขปัญหายาเสพติดในทุกมิติ พร้อมส่งทีมติดตามประเมินผล ลงพื้นที่เก็บข้อมูลอย่างละเอียด

เช้าวันนี้ ( 27 มิ.ย. 56 ) ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดกาฬสินธุ์ นายสุวิทย์ สุบงกฎ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นประธานการประชุมหัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อติดตามความก้าวหน้า การดำเนินงานตามภารกิจของทุกส่วนราชการ โดยมีนายอำเภอและหัวหน้าส่วนราชการเข้าร่วมประชุมจำนวน 130 คน

ทั้งนี้ส่วนราชการได้รายงานความก้าวหน้าของการดำเนินงานหลายส่วน อาทิ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกาฬสินธุ์ ได้ลงพื้นที่เร่งให้ความรู้ ความเข้าใจ แก่เด็ก ที่ประสบปัญหาการตั้งครรภ์ก่อนวัยอันควร โดยผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้กำชับให้นำ วาระจังหวัดกาฬสินธุ์ คนดี สุขภาพดี รายได้ดี เข้าไปเป็นแนวทางในการแก้ไขปัญหา ทางด้านสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้เชิญชวนให้ส่วนราชการ ร่วมปลูกต้นมเหสักข์ สักสยามมินทร์ ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยสั่งจองต้นไม้ได้กล่าวได้ที่ 043-815-003,สำนักงานปปช.จังหวัดกาฬสินธุ์ แจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับการสรรหากรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำ จังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งจังหวัดกาฬสินธุ์ มีกรรมการ ป.ป.จ. จำนวน 3 คน จะเริ่มกระบวนการสรรหา ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฏาคม 2556 เป็นต้นไป , และสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้ดำเนินการคัดเลือกพื้นที่ปลูกป่า ตามโครงการพื้นฟูป่าต้นน้ำและ.ปลูกป่า 800 ล้านกล้า เฉลิมพระชนมพรรษามหาราชินี ซึ่งจากเดิม 4 แปลง เพิ่มเติมอีก 13 แปลง นอกจากนี้ นายสุวิทย์ สุบงกฎ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ยังได้กำชับให้ทุกอำเภอใส่ใจในเรื่องการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในทุก มิติ ควบคู่ไปกับ การดำเนินงานตามระเบียบวาระจังหวัดกาฬสินธุ์ คนดี สุขภาพดี รายได้ดี ซึ่งจะมีทีมติดตามประเมินผล ลงพื้นที่เก็บข้อมูลอย่างละเอียดและต่อเนื่อง



วิภาดา รัตนโรจนา / ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น