วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดอำนาเจริญ จัดโครงการ “PEA.-” ประชาร่วมใจลดไฟดับ

(26 มิ.ย. 56)  ที่องค์การบริหารส่วนตำบลสร้างนกทา  อำเภอเมือง จังหวัดอำนาจเจริญ นายวิฑูรย์  ศิริบูลย์ภักดี  รองผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ  เป็นประธานเปิดโครงการ"PEA.-” ประชาร่วมใจลดไฟดับ โดยการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดอำนาเจริญ ได้จัดขึ้น เพื่อให้ตัวแทนอาสาแต่ละ อบต. มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับภาระหน้าที่ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และการใช้ไฟฟ้าอย่างรู้คุณค่า ถูกวิธีและปลอดภัย และประชาชนมีส่วนร่วมในการช่วยกันสอดส่องดูแล  รักษาระบบจำหน่าย และให้ข้อมูลสถานที่ สาเหตุการเกิดปัญหา ของระบบจำหน่ายได้อย่างรวดเร็ว  ประชาชนเกิดความพึงพอใจในการให้บริการ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับบุคคลภายนอก  และยังเป็นความร่วมมืออันดีระหว่าง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค กับ อบต. ในการที่จะปรับปรุงซ่อมแซม ระบบไฟฟ้าภายในพื้นที่ที่รับผิดชอบของ อบต. ให้มีความมั่นคง ลดกระแสไฟฟ้าขัดข้องให้เหลือน้อยที่สุด

สำหรับพื้นที่จังหวัดอำนาจเจริญ นายพัฒนะสิน  พูนเดช  ผู้อำนวยการไฟฟ้าเขต 2  กล่าวว่าการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ได้ดำเนินโครงการ "PEA.-” ประชาร่วมใจลดไฟดับ ที่ อบต.สร้างนกทา โดยได้มีการจัดอบรมให้ความรู้ ความเข้าใจด้านระบบไฟฟ้า การแจ้งเหตุไฟฟ้าขัดข้อง และอื่นๆ ทั้งภาคทฤษฎี และปฏิบัติ ให้กับตัวแทนอาสาสมัคร ทั้ง 16 หมู่บ้าน รวม 64 คน  ทางด้าน นายวิฑูรย์  ศิริบูลย์ภักดี  รองผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ ได้กล่าวขอบคุณ และชื่นชม ที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ได้ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับจังหวัดอำนาจเจริญ ในการคัดเลือก อบต.สร้างนกทา  อำเภอเมืองอำนาจเจริญ เข้าร่วมโครงการ"PEA.-” ประชาร่วมใจลดไฟดับ  ซึ่งจะเป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชน ตำบลสร้างนกทา และตำบลใกล้เคียง รวมถึงพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดอำนาจเจริญ

โอกาสนี้ นายพัฒนะสิน  พูนเดช  ผู้อำนวยการไฟฟ้าเขต 2  ได้มอบใบประกาศนียบัตร และบัตรสมาชิก ให้กับตัวแทนอาสาสมัคร  พร้อมปล่อยขบวนรถยนต์ ร่วมกับ  นายวิฑูรย์  ศิริบูลย์ภักดี  รองผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ  ลงพื้นที่สำรวจ และปฏิบัติงานจริงต่อไป




จรูญ  พิตะพันธ์ / ข่าว / ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น