วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556

คณะกรรมการติดตามประเมินผล และพิจารณาคัดเลือกสถานีตำรวจดีเด่นสถานีตำรวจภูธรอำเภอสนม จังหวัดสุรินทร์

วันนี้ (27 มิ.ย. 56) พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน ที่ปรึกษา ( ปป 5 ) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และคณะกรรมการตรวจประเมินผลการพัฒนาสถานีตำรวจ เดินทางมาตรวจประเมินผลและพิจารณาคัดเลือก สถานีตำรวจดีเด่นในระดับ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สถานีตำรวจภูธรอำเภอสนม จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งเป็นตัวแทนของตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ และตำรวจภูธรภาค 3 ทั้งนี้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติเล็งเห็นความสำคัญของการบริการ และอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน จึงได้จัดทำโครงการประกวดการพัฒนาสถานีตำรวจดีเด่นเฉพาะกรณีสถานีตำรวจที่ถูกรื้อถอนอาคารเดิม และยังไม่มีที่ทำการถาวรขึ้น

โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้สถานีตำรวจปฏิบัติหน้าที่ในด้านการบริการทั่วไป การจัดการจราจร การอำนวยความยุติธรรมทางอาญา การรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน การบริหารและพัฒนาบุคลากร ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยไม่มีข้อจำกัดทางกายภาพมาเป็นอุปสรรคในการปฏิบัติงาน เน้นหนักให้ความสำคัญในเรื่องการปรับปรุงและพัฒนาสถานที่ทำงานและสภาพแวดล้อมในการทำงาน การจัดระบบงาน ที่เอื้อต่อการให้บริการและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน และภาวะผู้นำของหัวหน้าสถานีตำรวจในการนำหน่วย บริหารจัดการหน่วยและปกครองผู้ใต้บังคับบัญชา ให้สามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เกิดผลสัมฤทธิ์ต่อภารกิจ และสร้างความพึงพอใจ เชื่อมั่น ศรัทธาต่อประชาชน ให้บรรลุผลสำเร็จตามเป้าหมายที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติกำหนด

สำหรับสถานีตำรวจภูธรอำเภอสนม  จังหวัดสุรินทร์ รับผิดชอบพื้นที่ 7 ตำบล 79 หมู่บ้าน ของอำเภอสนม รับผิดชอบประชาชน ตำรวจ 1 คน ต่อ 896 คน มีอัตรากำลังรวมทั้งสิ้น 102 คน เป็นตำรวจสัญญาบัตร 18 คน ชั้นประทวน 84 คน ปัจจุบันมี พ.ต.อ. สุรชัย สังขพัฒน์ เป็นผู้กำกับการฯ



ประนนท์ ไม้หอม ส.ปชส.สุรินทร์ รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น