วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2556

คลังจังหวัดสุรินทร์ อบรมเจ้าหน้าที่รัฐด้านการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์

คลังจังหวัดสุรินทร์ อบรมเจ้าหน้าที่รัฐด้านการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อการบริหารจัดการงบประมาณภาครัฐ กำชับความถูกต้องและมีประสิทธิภาพ

วันนี้ (วันที่ 17 ก.ย.56) ที่ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ โรงเรียนสุรวิทยาคาร อำเภอเมืองสุรินทร์ สำนักงานคลังจังหวัดสุรินทร์ ได้จัดการอบรมหลักสูตร "การจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ หรือ e-GP แก่บุคคลากรภาครัฐที่ปฏิบัติงานเกี่ยวกับงานจัดซื้อจัดจ้าง โดยมีนางสาวนิภาพรรณ ขวัญแก้ว รักษาราชการแทนคลังจังหวัดสุรินทร์ เป็นประธานเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการในครั้งนี้

ทั้งนี้การจัดการอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร "การจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ " หรือ e-GP ก็เพื่อที่จะเสริมสร้าง ความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับการใช้ระบบอิเล็กทรอนิกส์ในการจัดซื้อจัดจ้าง และการบริหารจัดการด้านการพัสดุ ให้มีความสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล ที่ให้ระบบการจัดซื้อจัดจ้างเป็นไปด้วยความสะดวก รวดเร็ว โปร่งใส และ มีประสิทธิภาพสูงสุด อันจะส่งผลให้การดำเนินงานบริหารงานภาครัฐเป็นไปอย่างมีประสิทธิผล ซึ่งจังหวัดสุรินทร์ โดยผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ ก็ได้กำชับ และเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่รัฐ ที่มีหน้าที่ในการบริหารจัดการด้านการจัดซื้อจัดจ้างและงานด้านการพัสดุ ปฏิบัติงานด้วยความถูกต้อง โปร่งใส และมีประสิทธิภาพ เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด เพื่อให้การใช้จ่ายงบประมาณภาครัฐ ของทุกหน่วยงาน เกิดความคุ้มค่าในการบริหารจัดการ

โดยการอบรมในวันนี้ มีเจ้าหน้าที่จากส่วนราชการจาก 80 หน่วยงาน เข้ารับการอบรม มีวิทยากร และ เจ้าหน้าที่ จากสำนักงานคลังจังหวัดสุรินทร์ ให้การอบรมและแนะแนววิธีการปฏิบัติการบริหารจัดการผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ในวันนี้






ส.ปชส.สุรินทร์ กำชัย วันสุข ภาพ/ข่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น