วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2556

ธกส.จัดเสวนา โครงการ”จำนำข้าวเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น” ภายใต้แนวคิด”ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ ขยายโอกาส”

วันนี้ 17 กันยายน 2556  เวลา 10.00 น. ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรร่วมกับ กรมการข้าว กรมส่งเสริมการเกษตรและกรมการค้าภายใน ได้จัดเสวนา โครงการ”จำนำข้าวเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น” ภายใต้แนวคิด”ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ ขยายโอกาส”  ณ ตลาดแพลตตินัม อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด พิธีกรดำเนินรายการโดยนายณัฐพงษ์  ธีระภัทรานนท์ บันทึกเทปการเสวนาเผยแพร่ในรายการ เวทีประชาคมเพื่อชุมชนเข้มแข็งทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย (สทท.11) กรมประชาสัมพันธ์

การเสวนาโครงการ”จำนำข้าวเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น” ภายใต้แนวคิด”ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ ขยายโอกาส” ในครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 หลังจากที่ได้จัดมาแล้ว 2 ครั้ง  ที่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยาและจังหวัดพิจิตร มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้เกษตรกรได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงออกทางความคิดเห็นได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง รวมไปถึงได้รับความรู้จากหน่วยงานที่รับผิดชอบและมีส่วนเกี่ยวข้องกับโครงการฯ รวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับภาคเกษตรโดยเฉพาะเกษตรผู้ปลูกข้าว(ชาวนา) และผู้ร่วมเสวนาประกอบด้วยผู้แทนจาก ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร(ธกส), ผู้แทนจากกรมส่งเสริมการเกษตร, ผู้แทนจากกรมการข้าว,ผู้แทนจากกรมการค้าภายในและผู้แทนเกษตรกรจังหวัดร้อยเอ็ด ท่านที่สนใจสามารถติดตามรับชมบรรยากาศการเสวนา ได้ ในรายการเวทีประชาคมเพื่อชุมชนเข้มแข็ง  ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ (สทท.11)

นอกจากนี้ยังมีการจำหน่ายสินค้า OTOP, และสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดจากสำนักงานการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เพื่อลดค่าครองชีพ ของเกษตรกร อีกด้วย



คมกฤช  พวงศรีเคน  ข่าว/ภาพ
กมลพร  คำนึง  บก.ข่าว
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด  043-527117

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น