วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2556

ภรรยาผู้ว่ากาฬสินธุ์ เครียดใช้ปืนพกสั้นยิงตัวเองดับคาห้องน้ำในเกาะกลางบึงพลาญชัยจังหวัดร้อยเอ็ด

เวลา 16.20 น. วันที่ 16 ก.ย.2556  พ.ต.ท.บรรเจิด ชมภูพฤกษ์ พงส.ผนพ.สภ.เมืองร้อยเอ็ด รับแจ้งมีเหตุคนยิงตั วตายภายในห้องน้ ำภายในเกาะกลางบึงพลาญชัย  จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้ วย พ.ต.อ.กิตติรัชต์ น้อยโพนทอง ผกก.สภ.เมืองร้อยเอ็ด  พ.ต.ท.ธัชพล เพ็งพี หน.งานสอบสวน   ชุดสืบสวน  แพทย์เวร และหน่วยกู้ภัย

ที่ห้องน้ำหญิงในเกาะกลางบึ งพลาญชัยด้านทิศตะวันตก พบร่างนางดวงใจ ลือชาธนานนท์ อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 38 / 46 ถนนสันติสุข ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ที่ พื้นตรงประตูห้องน้ำ สภาพสวมแวนสายตา มือขวากำปืนพกสั้น .38 สีดำ แบบลูกโม่ 5 นัดบรรจุกระสุนเต็ม และยิงไปแล้ว 2 นัด ข้างศพพบกระเป๋าสะพายสีน้ ำตาลตกอยู่ภายในมีบัตรอุทิศร่ างกายให้แก่คณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น พร้อมจดหมายเขียนด้วยลายมือว่า    "รักป๊า มาก (น่าจะหมายถึงสามี) และขอโทษที่ทำอย่างนี้ ป๊าดีที่สุดในโลก แต่ตนเองสู้สภาพอาการป่วยไม่ไหว ไม่รู้เป็นโรคอะไร สมองตื้อไปหมด แขนขาไม่มีแรง ผิดปกติไปหมด  ป๊าอย่าโทษตัวเอง ม๊าไม่สู้เอง ให้ป๊าสู้ต่อไปเพื่อลูก ป๊าเป็นคนรักครอบครัว ป๊าดีที่สุดในโลก  ขอโทษที่ทำอย่างนี้”  รักป๊ามาก   นอกจากนี้ยังได้แจ้งเปลี่ยนน้ำมันเครื่องรถ  พร้อมเอาโฉนดบ้าน 2 หลังไว้หลังทีวี  บัตรเครติดให้ไปยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้านที่ขอนแก่นก์ ให้ไปยกเลิก

สอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิต เคยเป็นพนักงานธนาคารกรุ งไทยสาขาร้อยเอ็ด ปัจจุบันเป็นภรรยานายประเสริฐ ลือชาธนานนท์ รอง ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์  บุตร 2 คนเรียนอยู่ที่ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถเก๋ งไปจอดในเกาะกลางบึงแล้วเดินเข้ าห้องน้ำ ประชาชนที่มาออกกำลังกายได้ยิ นเสียงปืนดังขึ้นวิ่งไปดูพบว่ ายิงตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น