วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2556

สวนสัตว์นครราชสีมา เชิญร่วมกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและประชาสัมพันธ์

ประชาสัมพันธ์จังหวัดนครราชสีมา รายงานว่า องค์การสวนสัตว์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ขอเชิญร่วมงาน กิจกรรมส่งเสริมการตลาดและประชาสัมพันธ์ สวนสัตว์นครราชสีมา หรือ ซาฟารีอีสาน

กิจกรรมนี้กำหนดจัดในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2556 ตั้งแต่เวลา 10.00 เป็นต้นไป ณ สวนสัตว์นครราชสีมา จ.นครราชสีมา เพื่อประชาสัมพันธ์กระตุ้นและสร้างกระแสในเรื่องการส่งเสริมการท่องเที่ยว เผยแพร่ความรู้จากผลงานวิจัยออกสู่สังคม สร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจแก่ชุมชนและสร้างรายได้ และเตรียมความพร้อมเข้าสู่เวทีประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนให้กับสวนสัตว์แต่ละแห่ง ก้าวสู่ความเป็นผู้นำสวนสัตว์โลก

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นายสัญชัย จุลมนต์ ผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์ (ในพระบรมราชูปถัมภ์) กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมพร้อมคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่จากองค์การสวนสัตว์และเซอร์ไพรซ์และคืนกำไรให้นักท่องเที่ยว โดยมีดารานางเอกชื่อดังจากวิก 7 สี ยุ้ย จีรนันท์ มโนแจ่ม มาพร้อมกับ คณะตลก Copy Show จากรายการตี 10 ช่วงดันดารา ทางช่อง 3 ที่จะมาสร้างสีสัน ด้วยการโชว์มินิคอนเสิร์ตภายในงานซึ่งจะมีขึ้น ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2556 ตั้งแต่เวลา 10.00 เป็นต้นไป ณ สวนสัตว์นครราชสีมา จ.นครราชสีมา จึงขอเชิญทุกท่านร่วมกิจกรรมนี้ โดยทั่วกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น