วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2556

จังหวัดมุกดาหารลงนาม ในการขับเคลื่อนการดำเนินงานโครงการ TO BE NUMBER ONE

ที่ห้องดุสิตา โรงแรมมุกดาหารแกรนด์ โฮเทล จังหวัดมุกดาหาร สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดมุกดาหารได้มีการจัดลงนามบันทึกความเข้าใจ Memorndumof Understanding :MOU ในการขับเคลื่อนและสนับสนุนการดำเนินงานโครงการ TO BE NUMBER ONE จังหวัดมุกดาหาร ปี 2556-2559 ซึ่งเป็นการลงนามบันทึกระหว่างผู้ว่าราชการกับส่วนราชการระดับจังหวัด โดยมีนายสกลสฤษฏ์ บุญประดิษฐ์ ผู้ว่า

ราชการจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธาน พร้อมด้วยหม่อมหลวงยุพดี ศิริวรรณ ที่ปรึกษาโครงการ TO BE NUMBER ONE ให้เกียรติร่วมเป็นสักขีพยาน ทั้งนี้เพื่อขับเคลื่อนการดำเนินการตามโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด To Be Number one ให้ประสบผลสำเร็จตามเป้าหมายของโครงการ คือ การรณรงค์ปลูกจิตสำนึกและสร้างกระแสนิยมต่อการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด การเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางจิตใจให้แก่เยาวชน การสร้างและพัฒนาเครือข่ายเพื่อการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด การพัฒนาศักยภาพของคณะกรรมการและแกนนำในชมรม To Be Number one ในชุมชน สถานศึกษาและสถานประกอบการ ดำเนินการประกวดกิจกรรม ทูบีนัมเบอร์วัน ในชุมชน และสถานประกอบกิจการระดับจังหวัด ตลอดจนให้คำแนะนำ ปรึกษา และสนับสนุนการดำเนินโครงการ To Be Number oneแก่คณะกรรมการในทุกระดับ ของจังหวัดมุกดาหาร ปี 2556-2559 ให้ประสบความสำเร็จ และเป็นจังหวัด To Be Number one ในทุกระดับ

นายสกลสฤษฏ์ บุญประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร ได้กล่าวว่าจังหวัดมุกดาหารได้ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งในการขับเคลื่อนภายใต้ วิสัยทัศน์ให้ จังหวัดมุกดาหาร เป็นจังหวัด TO BE NUMBER ONE สร้างฝันเยาวชนเป็น คนดี เก่ง สุข ไม่พึ่งยาเสพติด โดยใช้ยุทธศาสตร์หลักของโครงการทั้ง 3ด้าน เป็นเข็มมุ่งและเป็นนโยบายในการดำเนินงานโครงการ TO BE NUMBER ONE จังหวัดมุกดาหาร เพื่อให้การขับเคลื่อนและสนับสนุนการดำเนินงานโครงการ TO BE NUMBER ONEโดยมีเป้าหมาย ภายในปี 2559 จังหวัดมุกดาหาร ต้องเป็นจังหวัด To Be Number one ในทุกระดับ ดังนั้นจึงขอความร่วมมือจากทุกส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง สถานศึกษา ชุมชน สถานประกอบการทุกแห่ง ได้ร่วมมือดำเนินการอย่างเข้มแข็ง ประสบผลสำเร็จ สามารถส่งเสริมให้เยาวชนเป็นคนดี เก่ง สุข ไม่พึ่งยาเสพติดต่อไป



พิพัฒน์ เพชรสังหาร ส.ปชป.มุกดาหาร/ข่าว
สุระณรงค์ อ่อนสนิท ส.ปชป.มุกดาหาร/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น