วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสุรินทร์ รับสมัครพนักงานราชการ 3 อัตรา

ด้วยจังหวัดสุรินทร์ โดยสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสุรินทร์ ประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป จำนวน 3  อัตรา ดังนี้

1.ตำแหน่งนักพัฒนาสังคม จำนวน 1 อัตรา

2.ตำแหน่งนิติกร จำนวน 1 อัตรา

3.ตำแหน่ง นักสังคมสงเคราะห์ จำนวน 1  อัตรา

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง  ตำแหน่งนักพัฒนาสังคม ได้รับวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบเท่าในระดับเดียวกันในทุกสาขาวิชา

ตำแหน่งนิติกร ได้รับวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบเท่าในระดับเดียวกันในสาขานิติศาสตร์

ตำแหน่งนักสังคมสงเคราะห์ ได้รับวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบเท่าในระดับเดียวกันในสาขาดังนี้ วิชาสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ สาขาวิชาสังคมศาสตร์ และพฤติกรรมศาสตร์สังคมวิทยา  สาขาวิชารัฐศาสตร์ ทางสังคมวิทยาและมานุษยวิทยาหรือสาขาใดวิชาหนึ่งทางจิตวิทยา

ทุกตำแหน่งต้องมีความสามารถใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ในการปฏิบัติงานได้

ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ งานเจ้าหน้าที่ กลุ่มอำนวยการ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสุรินทร์ ตั้งแต่วันที่  18-25  ตุลาคม  2556 ในวันและเวลาราชการ ค่าธรรมเนียมสอบสำหรับตำแหน่งที่สมัครสอบ จำนวน 200 บาท

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินสมรรถนะและกำหนดวันเวลาสถานที่ในการประเมินสมรรถนะ ในวันที่  28  ตุลาคม  2556 ณ  สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสุรินทร์ และทางเว็บไซต์ www.surin.m-society.go.th



กรรณิกา  สำราญจริง/ส.ปชส.สุรินทร์/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น