วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

สัมมนาคุณธรรมตามรอยพระยุคลบาทชาติเข้มแข็งมั่นคง

สมาคมความมั่นคงปลอดภัยแห่งประเทศไทย เข้าพบประสานการปฎิบัติกับจังหวัดอุดรธานีในการจัดการสัมมนาคุณธรรมตามรอยพระยุคลบาทชาติเข้มแข็งมั่นคง

ที่ห้องคำชะโนด ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดอุดรธานี บ่ายวันนี้ ( 15 ต.ค.56 ) นายขจัดภัย บุรุษพัฒน์ นายกสมาคมความมั่นคงปลอดภัยแห่งประเทศไทย และคณะ เข้าพบหารือ และประสานการปฏิบัติกับจังหวัดอุดรธานีในการจัดสัมมนาโครงการ คุณธรรมตามรอยพระยุคลบาทชาติเข้มแข็งมั่นคง โดยนายเสนีย์ จิตตเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี มอบหมายให้นายณรงค์ พลละเอียด รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ให้การต้อนรับและร่วมหารือข้อราชการ พร้อมบรรยาสรุปจังหวัดอุดรธานี

ทั้งนี้สืบเนื่องจากจังหวัดอุดรธานีได้รับแจ้งจากสมาคมความมั่นคงปลอดภัยแห่งประเทศไทย ว่าจะจัดโครงการสัมมนา เรื่องคุณธรรมตามรอยพระยุคลบาทชาติเข้มแข็งมั่นคง ร่วมกันจังหวัดอุดรธานี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปลกจิตสำนึกให้ประชาชนคนไทยทุกหมู่เหล่าได้ตระหนักถึงน้ำพระทัยอันยิ่งใหญ่และเปี่ยมด้วยพระเมตตาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่มีต่อพสกนิกรชาวไทย และตระหนึกถึงความสำคัญของพระบรมราโชวาทที่จะต้องนำไปประพฤติปฏิบัติให้บังเกิดผลอย่างแท้จริง ในวันที่ 16 ตุลาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 09.00-15.00 น. โดยสมาคมฯได้เชิญ ฯพณฯศาสตราจารย์ นายแพทย์เกษม วัฒนชัย องคมนตรี มาเป็นประธานเปิดงานโครงการฯ และขอความอนุเคราะห์จังหวัดอุดรธานี เชิญชวนให้บุคคลของหน่วยงานทุกภาคส่วนในพื้นที่ร่วมสัมมนาดังกล่าวโดยพร้อมเพรียงกัน



ทีมข่าว ส.ปชส.อด.
ศรีภูมิ ทองใหญ่ ณ อยุธยา ข่าว/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น