วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

นายอำเภอเมืองร้อยเอ็ด ร่วมยินดี ! ผู้ได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติ เทศบาลตำบลโนนตาล ร้อยเอ็ด

เมื่อเวลา  20.00  น. วันที่ 14 ตุลาคม 2556 นายสุรพงษ์  สายโอภาส  นายอำเภอเมืองร้อยเอ็ด เป็นประธานในการร่วมแสดงความยิ นดี กับการที่ผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น และผู้นำทางด้านวัฒนธรรมของ ประชาชนชาวเทศบาลตำบลโนนตาล ได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติอย่ างมากมาย กว่า 10 รางวัล โดยการดำเนินงานของนาย

นายวุฒิชัย  บุญชิต  นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลโนนตาล อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด    ทั้งนี้นายวุฒิชัย  บุญชิต  นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลโนนตาล ได้กล่าวว่า ผลงานและรางวัล ทุกด้าน ทุกมิติ ของพี่น้องชาวเทศบาลตำบลโนนตาล เป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ ซึ่งประกอบไปด้วย  รางวัล องค์กรศตรีดีเด่นด้านการส่งเสริ มครอบครัวแข็งแรงแด่ คณะกรรมการพัฒนาสตรี อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด

นาย มีชัยลักษณ์  นรสิงห์  ได้รับการคัดเลือกบุคคลผู้ กระทำความดีโครงการเมืองไทยคนดี ประจำปี 2556

นายบุญพบ ราชวงษา ผู้ใหญ่บ้าน บ้านโพนศรีหมู่ 5 ตำบลโนนตาล ได้รางวัล ชุมชนหรือหมู่บ้านประชาธิปไตยตั วอย่างระดับชาติประจำปี 2556  นาย บุญพบ ราชวงษา ผู้ใหญ่บ้าน บ้านโพนศรีหมู่ 5 ตำบลโนนตาล ได้รางวัล โล่รางวัลเกียรติคุณยกย่องผู้ ใหญ่บ้านยอกเยี่ยม 2556  นางวงเดือน บุญโท ได้รางวัล รางวัลเกียรติคุณรวมพลังเชื่ อมโยงเครือข่ายองค์กรสตรีพั ฒนาสตรีพลังเสริมสร้างครอบครั วแข็งแรง

นอกจากนี้เทศบาลตำบล โนนตาล ได้รับรางวัล  การเป็นผู้ทำคุณประโยชน์ต่ อกระทรวงวัฒนธรรมประจำปี 2556 ด้านองค์กรที่ส่งเสริมศาสนาศิ ลปะและวัฒนธรรม ได้รางวัล โล่รางวัลเกียรติยศวัฒนุณาธร รางวัลบริหารงานตามหลักธรรมมาภิบาลเป็นที่ประจักษ์ และเป็นรูปธรรม ได้รับรางวัล ชมเชยตามโครงการประกวดองค์ กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มี การบริหารจัดการที่ดี ( ธรรมาภิบาล ), การบริหารงานตามหลักธรรมาภิบาล เป็นที่ประจักษ์และเป็นรูปธรรม ได้รับรางวัลที่ 1 ตามโครงการประกวดองค์กรปกครองส่ วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจั ดการที่ดี (ธรรมาภิบาล) และได้เงินรางวัล 1,000,000 บาท, รางวัลส่งเสริม สนับสนุนกลุ่มบุคคลที่มี ความสามารถด้านวัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น ที่เป็นรูปธรรม ได้รางวัล โล่รางวัลเกยรติคุณองค์ กรปกครองส่วนท้องถิ่นดีเด่น ด้านการดำเนินงานวัฒนธรรมและด้ านการจัดกิจกรรมทางวัฒนธรรม และอื่นๆ อีกหลายรางวัล

ด้านนางชวนพิศศิริ  ศรีบัวเทศ   ปลัดเทศบาลตำบลโนนตาล  กล่าวว่า ทุกๆรางวัลเชิดชูเกียรตินับว่ าเป็นความภาคภูมิ ใจของประชาชนชาวตำบลโนนตาลเป็ นอย่างยิ่ง บุคคลเหล่านี้และการบริหารองค์ กรของเทศบาลตำบลโนนตาลนับว่าเป็ นแบบอย่างอันดีที่จะให้ลู กหลานชาวตำบลโนนตาล ได้สืบทอดเจตนารมณ์ที่จะสร้างคุ ณงามความดีให้ปรากฏเป็นรูปธรรม ต่อไปในอนาคต อย่างแน่นอน




คมกฤช  พวงศรีเคน  ข่าว/ภาพ
กมลพร  คำนึง   บก.ข่าว
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด
043-527117

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น