วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

การต่ออายุการทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง

 ตามที่ ประกาศคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ เรื่อง หลักเกณฑ์การกำกับดูแลการทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง พ.ศ.2556 ได้ประกาศลงในราชกิจจานุเบกษา เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2556 และมีผลใช้บังคับตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2556 โดยกำหนดให้ผู้ทดลองประกอบกิจการจะต้องยื่นแบบรับรองการปฏิบัติตามเงื่อนไขการทดลองประกอบกิจการตามที่คณะกรรมการกำหนด เพื่อประกอบการพิจารณาต่ออายุการทดลองประกอบกิจการต่อพนักงานเจ้าหน้าที่ก่อนวันที่สิทธิในการทดลองประกอบกิจการเดิมสิ้นสุดลง แต่ไม่เกินเก้าสิบวันก่อนวันที่สิทธิในการทดลองประกอบกิจการเดิมสิ้นสุดลง นั้น

เพื่อให้การต่ออายุการทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และเป็นไปตามกระบวนการที่กฎหมายกำหนด จึงประชาสัมพันธ์ให้ผู้ทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียงที่มีความประสงค์จะต่ออายุการทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง เข้ามาดำเนินการต่ออายุการทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง

ให้ดาวน์โหลดแบบฟอร์มเอกสาร และตรวจสอบรายชื่อสถานีที่ได้รับอนุญาต ตลอดจนวันที่สิทธิในการทดลองประกอบกิจการเดิมสิ้นสุดลงที่ http://broadcast.nbtc.go.th/

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กลุ่มงานการอนุญาตประกอบกิจการ 1 (ปส.1) สำนักงาน กสทช. หมายเลขโทรศัพท์ 02-2717611,02-2717600
                                               



                                               ส.ปชส.ยโสธร/ปิยะนุช 29 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น