วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

อาสายุวกาชาดมหาสารคาม ร่วมกิจกรรมรอบกองไฟ รวมน้ำใจเป็นหนึ่งเดียว

อาสายุวกาชาดจังหวัดมหาสารคาม ร่วมกิจกรรมรอบกองไฟ สร้างความรัก ความสามัคคีในหมู่คณะ รวมน้ำใจเป็นหนึ่งเดียว ในการอบรมอาสายุวกาชาด หลักสูตรพื้นฐานประจำปี 2556 ที่ วิทยาลัยเกษตรกรรมและเทคโนโลยีมหาสารคาม      

เมื่อคืนที่ผ่านมา ( 28-11-56 ) ที่บริเวณสนามวิทยาลัยเกษตรกรรมและเทคโนโลยีมหาสารคาม อาสายุวกาชาดจังหวัดมหาสารคาม กว่า 300 คน ที่มาเข้ารับการอบรมอาสายุวกาชาด หลักสูตรพื้นฐาน ตามโครงการสร้างเครือข่ายชมรมอาสายุวกาชาด 1 อำเภอ 1 ชมรม ประจำปีงบประมาณ 2556 ได้มาร่วมกิจกรรมรอบกองไฟ เพื่อเป็นการสร้างความรัก ความสามัคคีในหมู่คณะ และแสดงออกในทางสร้างสรรค์ โดยมีนายนพวัชร สิงห์ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม เป็นประธานในการจุดกองไฟ ก่อนเริ่มกิจกรรม พร้อมด้วยนางพูลทรัพย์ สิงห์ศักดา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดมหาสารคาม ผู้แทนส่วนราชการ สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดมหาสารคาม และผู้เกี่ยวข้องร่วมให้กำลังใจในการแสดงกิจกรรมรอบกองไฟ ครั้งนี้

กิจกรรมรอบกองไฟ ในค่ายอบรมอาสายุวกาชาด หลักสูตรพื้นฐาน ตามโครงการสร้างเครือข่ายชมรมอาสายุวกาชาด 1 อำเภอ 1 ชมรม ประจำปีงบประมาณ 2556 นอกจากจะมีการแสดงความสามารถของอาสายุวกาชาดในแต่ละกลุ่ม ที่เน้นให้เห็นถึงการช่วยเหลือและบำเพ็ญตนให้เป็นประโยชน์ต่อสังคมแล้ว ช่วงสุดท้ายก่อนปิดกิจกรรม ผู้มาร่วมงานได้มายืนล้อมวงรอบกองไฟ จับมือประสานและร้องเพลงสามัคคีชุมนุม อันเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงออกเพื่อสร้างความสามัคคี เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน




ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น