วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2556

จังหวัดมหาสารคาม ขอเชิญเฝ้ารับเสด็จ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ในวันที่ 17 ธันวาคม นี้

จังหวัดมหาสารคาม ขอเชิญพสกนิกรทุกหมู่เหล่าเฝ้ารับเสด็จ ในโอกาสที่ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี เสด็จปฏิบัติพระราชกรณียกิจที่จังหวัดมหาสารคาม ในวันอังคารที่ 17 ธันวาคม 2556 โดยร่วมกันทำความสะอาด บ้านเรือน ประดับธงชาติ ธงตราสัญลักษณ์ ทำซุ้มรับเสด็จให้เรียบร้อย สวยงาม

นายนพวัชร สิงห์ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม กล่าวว่า ในโอกาสที่ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี มีกำหนดจะเสด็จมาทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจในพื้นที่จังหวัดมหาสารคาม ในวันอังคารที่ 17 ธันวาคม 2556 โดยจะเสด็จพระราชดำเนินแทนพระองค์มาพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ประจำปีการศึกษา 2555 - 2556 ณ อาคารพลศึกษา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ตำบลขามเรียง อำเภอกันทรวิชัย ตั้งแต่เวลา 08.00 น. หลังจากนั้น ในเวลาประมาณ 15.00 น. จะได้เสด็จพระราชดำเนินมาเปิดห้องสมุดประชาชน "เฉลิมราชกุมารี" อำเภอเมืองจังหวัดมหาสารคาม ด้วย เพื่อให้การรับเสด็จเป็นไปด้วยความเรียบร้อย เป็นระเบียบ สวยงาม และสมพระเกียรติ                   

จังหวัดมหาสารคาม จึงขอเชิญพสกนิกรชาวจังหวัดมหาสารคามทุกหมู่เหล่า ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ พ่อค้า ประชาชน นักเรียน นักศึกษา ร่วมกัน ทำความสะอาด บ้านเรือน ที่ทำงาน สถานที่ราชการ สถานศึกษา ที่สาธารณะสองข้างทาง พร้อมประดับธงชาติ ธงตราสัญลักษณ์ ประจำพระองค์ ซุ้มรับเสด็จตามเส้นทางที่คาดว่าจะเสด็จผ่าน และร่วมเฝ้ารับเสด็จโดยพร้อมเพรียงกัน.


ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น