วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ตร.มหาสารคาม จับอดีตตำรวจค้ายาบ้า

 
ตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหา ในคดีครอบครองและจำหน่ายยาบ้า โดยรายแรก เพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติด ถูกจับกุมพร้อมยาบ้า 4000 เม็ด ส่วนอีกรายเป็นอดีตตำรวจ ต้องโทษคดียาบ้า เพิ่งพ้นโทษ และถูกจับได้พร้อมยาบ้า 1800 เม็ด

( 13 - 12 - 56 ) ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม พล.ต.ต.จิตรจรูญ ศรีวินิชย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม เป็นประธานในการแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาในคดียาเสพติด จำนวน 2 ราย ของกลางยาบ้ารวม 5,800 เม็ด โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคามและเจ้าหน้าที่ชุดสืบ สถานีตำรวจภูธรบรบือ ร่วมในการแถลงข่าวด้วย โดยคดีแรกเหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2556 เวลาประมาณ 22.10 น. ที่บริเวณลานจอดรถหน้าห้องน้ำปั้มน้ำมัน ปตท. ถนนถีนานนท์ ตำบลท่าขอนยาง อำเภอกันทรวิชัย เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการจับกุมนาย วรเชตย์ หรือ แกลบ โยธานัก อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 ถนนนครสวรรค์ 74 อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม ที่เพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ในคดียาเสพติด และยังมาก่อคดีซ้ำ โดยจับได้พร้อมยาบ้า จำนวน 4000 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง หลังจากที่สายลับแจ้งว่าผู้ต้องหากำลังจะเดินทางไปจังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อรับยาบ้ามาจำหน่าย โดยได้นัดส่งมอบยาบ้าจำนวนดังกล่าว ที่บริเวณปั้มน้ำมัน ปตท. จุดที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วางแผนเข้าทำการจับกุม พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( ยาบ้า ) ไว้ในความครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

ส่วนอีกราย เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. ของวันนี้ ( 13 - 12 - 56 ) เจ้าหน้าที่ชุดสืบ สถานีตำรวจภูธรบรบือ จับกุมนายสมบัติ วงษ์ศิลป์ อายุ 50 ปี อดีตตำรวจทางด่วน ที่เคยต้องโทษคดียาบ้า และพ้นโทษเมื่อปี 2545 อยู่บ้านเลขที่ 5 หมู่ 11 ตำบลเมืองไพร อำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด โดยสามารถจับกุมได้พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 1800 เม็ด รถเก๋ง ยี่ห้อ เบนซ์ รุ่น 300 E สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน จง 3377 กรุงเทพมหาสาคาม ที่บริเวณถนนสาธารณะภายในหมู่บ้านบ่อใหญ่ ตำบลบ่อใหญ่ อำเภอบรบือ หลังได้รับแจ้งจากสายว่า ผู้ต้องหารายดังกล่าว จะนำยาบ้ามาส่งให้ลูกค้าที่ได้ติดต่อซื้อกันเป็นประจำ จึงได้วางแผนเข้าทำการจับกุม และนำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลาง ส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบรบือ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น