วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ว.เทคนิคสุรินทร์ ร่วมกับสถานพินิจและคุ้มครองเด็กฯ เตรียมจัดคอนเสิร์ต ปู พงษ์สิทธิ์

วิทยาลัยเทคนิคสุรินทร์ ร่วมกับ สถานพินิจและคุ้มครงอเด็กและเยาวชนจังหวัดสุรินทร์ จัดคอนเสริท์ ปู พงษ์สิทธิ์ และ เล็ก คาราบาว เพื่อป้องกันการกระทำความผิดในเด็กและเยาวชน และต่อต้านยาเสพติด” ในวันที่18 ธันวาคมนี้ เวลา 08.00 น. ที่หอประชุมวิทยาลัยเทคนิค

วันนี้ ( 13 ธ.ค. 56 ) นายวโรภาส ศรีพันธุ์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคสุรินทร์ เปิดเผยว่า คณะกรรมการสงเคราะห์เด็กและเยาวชนสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดสุรินทร์ ร่วมกับสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดสุรินทร์ และวิทยาลัยเทคนิคสุรินทร์ กำหนดจัดโครงการ "เสริมสร้างทักษะชีวิตเพื่อป้องกันการกระทำความผิดในเด็กและเยาวชน และต่อต้านยาเสพติด” โดยกำหนดจัดกิจกรรมมีการบรรยายให้ความรู้ และการจัดแสดงดนตรี ศิลปินนำโดย ปู พงษ์สิทธิ์ และเล็กคาราบาว ทั้งนี้เพื่อเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมายและกระบวนการยุติธรรมอันเป็นการป้องกันปัญหายาเสพติด และการกระทำผิดของเด็ก ซึ่งจะจัดในในวันที่18 ธันวาคมนี้ เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป ณ หอประชุมวิทยาลัยเทคนิคสุรินทร์

นายวโรภาส ศรีพันธุ์ ผอ.วิทยาลัยเทคนิคสุรินทร์ กล่าวอีกว่า ในส่วนกิจกรรมประกอบด้วยในช่วงเช้ามีการบรรยายเกี่ยวกับกฎหมายเด็กและเยาวชน และครอบครัว และกำหมายทั่วไป / ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับสารยาเสพติด แนวทางการป้องกัน พฤติกรรมที่เสี่ยงต่อการเสพสารเสพติด / กิจกรรมเกี่ยวกับทักษะชีวิต เพื่อการป้องกันการกระทำความผิดของเด็กและเยาวชน ในส่วนช่วงบ่าย มีการแสดงดนตรีซึ่งได้รับการสนับสนุนจากบริษัทสิงห์ คอเปอเรชั่น จำกัดได้นำศิลปินชื่อดัง ปู พงษ์สิทธิ์ และเล็กคาราบาว มาให้ได้รับชม อีกด้วย



อุทัย  มานาดี / รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น