วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ร้อยเอ็ด จัดแถลงข่าวเตรียมความพร้อมการแข่งขันฟุตบอล AIS ลีกภูมิภาค ชิงชนะเลิศรอบแชมป์เปี้ยนลีก นัดแรก


วันนี้ ( 13 ธ.ค. 56 ) เวลา 15.00 น. นายสมศักดิ์  ขำทวีพรหม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมด้วยพล.ต.ต.ณรงค์วิทย์  พ่วงเภตรา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด นายเสกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดร้อยเอ็ด และผู้อำนวยการสโมสรร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด นายสมเกียรติ  ชัยคณารักษ์กูล รองประธานหอการค้าจังหวัดร้อยเอ็ด ได้ร่วมแถลงข่าวการเตรียมการแข่งขันฟุตบอล AIS  ลีกภูมิภาค ชิงชนะเลิศรอบแชมป์เปี้ยนลีก นัดแรก ระหว่างทีมร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด กับ ทีม เชียงใหม่ เอฟซี ณ ห้องประดับพลอย โรงแรมเพชรรัชต์ อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด

นายสมศักดิ์  ขำทวีพรหม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า ด้วยจะมีการแข่งขันฟุตบอล AIS  ลีกภูมิภาค  ชิงชนะเลิศรอบแชมป์เปี้ยนลีก นัดแรก ระหว่างทีม ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด แชมป์ D2 โซนอีสานและแชมป์สาย A  กับ ทีม เชียงใหม่ เอฟซี แชมป์ D2 โซนเหนือ และแชมป์ สาย B โดยแข่งแบบระบบเหย้า – เยือน 2 นัด  โดยนัดแรก วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2556 เวลา 18.00 น. ณ สนามกีฬากลางจังหวัดร้อยเอ็ด และนัดที่ 2 วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2556 เวลา 18.00 น. ณ สนาม สมโภช 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ การแข่งขันรอบแรกที่จังหวัดร้อยเอ็ด คาดว่าจะมีประชาชนทั้งภายในจังหวัดและจังหวัดต่างจังหวัด ตลอดจนจากกรุงเทพมหานครบางส่วน เดินทางมาชมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก  โดยเฉพาะแฟนคลับของทีมเชียงใหม่ เอฟซี ซึ่งจะเดินทางมาที่จังหวัดร้อยเอ็ดทั้งก่อนและหลังการแข่งขัน เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว ณ แหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดร้อยเอ็ด ด้านความพร้อมของจังหวัดร้อยเอ็ดที่จะรองรับจำนวนประชาชนที่จะเดินทางมาชมการแข่งขันในวันดังกล่าวนั้น จังหวัดร้อยเอ็ดได้เตรียมความพร้อมไว้ครบถ้วนแล้ว ทั้งด้านที่พัก ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว และการเป็นเจ้าภาพที่ดีของประชาชนชาวจังหวัดร้อยเอ็ด

ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ยังกล่าวด้วยว่า การแข่งขันฟุตบอล AIS  ลีกภูมิภาค  ชิงชนะเลิศรอบแชมป์เปี้ยนลีก นัดแรกที่จังหวัดร้อยเอ็ดครั้งนี้ จะเป็นการประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ดให้ประชาชนทั่วไปได้รับรู้ของดีต่างๆ ที่มีอยู่ภายในจังหวัดร้อยเอ็ดมากยิ่งขึ้น ทั้งด้านศิลปวัฒนธรรมประเพณี ข้าวหอมมะลิจากทุ่งกุลาร้องไห้ ข้าวหอมมะลิที่ดีที่สุดของโลก  ผ้าลายสาเกตุ และสถานที่ท่องเที่ยว ตลอดจนอัธยาศัยไมตรีที่ดีงามของชาวจังหวัดร้อยเอ็ดที่พร้อมจะเป็นเจ้าภาพที่ดี จึงขอเชิญชวนประชาชนทั่วไปทั้งในจังหวัดและต่างจังหวัดเดินทางไปชมการแข่งขันฯ ในวัน และสถานที่ดังกล่าว สำหรับผู้ที่ไม่สามารถเดินทางไปชมการแข่งขัน ที่สนามกีฬากลางจังหวัดร้อยเอ็ด สามารถชมการแข่งขันที่บ้านด้วยการชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันทางสถานีโทรทัศน์ช่องกีฬา และสำหรับผู้ที่จะมาชมการแข่งขันที่สนาม ขอให้เดินทางมาตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อสะดวกในการเดินทาง และการจับจองที่นั่ง



                                     


วิมล  เร่งศึก/ข่าว
กมลพร คำนึง/บก.ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น