วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ประกันสังคมจังหวัดมุกดาหาร ประกาศสอบราคาจ้างเหมารักษาความสะอาดอาคาร สำนักงานประกันสังคมจังหวัดมุกดาหาร

จังหวัดมุกดาหารมีความประสงค์จะสอบราคาจ้างเหมาทำความสะอาดอาคารสำนักงานประกันสังคมจังหวัดมุกดาหาร ประจำปี ๒๕๕๗ ( ตั้งแต่วันที่ ๑ มกราคม ๒๕๕๗ ถึงวันที่ ๓๑ ธันวาคม ๒๕๕๗ ) วงเงิน ๑๓๘,๐๐๐ บาท โดยวิธีสอบราคา ณ สำนักงานประกันสังคมจังหวัดมุกดาหาร

ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติดังนี้ เป็นผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่สอบราคาจ้างดังกล่าว ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นกัน ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่จังหวัดมุกดาหาร ณ วันที่ประกาศสอบราคา หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการสอบราคาจ้างครั้งนี้

กำหนดยื่นซองสอบราคา ในวันที่ ๑๑ ธันวาคม ๒๕๕๖ ถึงวันที่ ๒๓ ธันวาคม ๒๕๕๖ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น.ถึงเวลา ๑๖.๓๐ น. ณ สำนักงานประกันสังคมจังหวัดมุกดาหาร และกำหนดเปิดซองใบเสนอราคาในวันที่ ๒๔ ธันวาคม ๒๕๕๖ ตั้งแต่เวลา ๑๐.๐๐ น.เป็นต้นไป

ผู้สนใจติดต่อขอรับเอกสารสอบราคา ได้ที่สำนักงานประกันสังคมจังหวัดมุกดาหาร ในวันที่ ๑๑ ธันวาคม ๒๕๕๖ ถึงวันที่ ๒๓ ธันวาคม ๒๕๕๖ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น.ถึงเวลา ๑๖.๓๐ น.ดูรายละเอียดได้ที่ทางเว็ปไซค์จังหวัดมุกดาหาร www.mukdahan@sso.go.th,เว็ปไซค์สำนักงานประกันสังคมจังหวัดมุกดาหาร http://www.sso.go.th/mukdahan/ หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข โทร ๐๔-๒๖๓-๐๒๗๒ ต่อ ๑๒ ในวันและเวลาราชการ

                                     

สุภาวดี อัมไพพันธ์ ส.ปชส.มุกดาหาร/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น