วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดอุบลราชธานี จัดเวทีเสวนาสมานฉันท์สัญจร ครั้งที่ 1

สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดอุบลราชธานี จัดเวทีเสวนาสมานฉันท์สัญจร ครั้งที่ 1 ตามโครงการประชาสัมพันธ์เพื่อเสริมสร้างความสมนาฉันท์และความสามัคคีของคนในชาติ ประจำปี 2557

วันนี้ ( 21 ก.พ.57 )  ที่หอประชุมโรงเรียนศรีปทุมพิทยาคาร อำเภอเมืองอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดอุบลราชธานี จัดเวทีเสวนาสมานฉันท์สัญจร ครั้งที่ 1 ตามโครงการประชาสัมพันธ์เพื่อเสริมสร้างความสมนาฉันท์และความสามัคคีของคนในชาติ ประจำปี 2557 โดยมีนายคำยืน วงศ์ชาลี ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานเปิดเวทีเสวนา พร้อมกล่าวว่า จากสถานการณ์สังคมไทยในปัจจุบัน ประชาชนชาวไทยมีความแตกต่างทางความคิดอย่างชัดเจน มุ่งประโยชน์เพื่อส่วนตนมากกว่าส่วนรวม จนกลายเป็นปัญหาความขัดแย้งและอาจนำไปสู่ความแตกแยกในสังคมได้

กรมประชาสัมพันธ์ในฐานะหน่วยงานหลักในการประชาสัมพันธ์เผยแพร่ความรู้ ความเข้าใจอันดีให้กับประชาชนทั่วประเทศ มอบหมายให้สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย ในภูมิภาคทั่วประเทศ จัดโครงการประชาสัมพันธ์เพื่อเสริมสร้างความสมนาฉันท์และความสามัคคีของคนในชาติ ประจำปี 2557 เพื่อกระตุ้นจิตสำนึกของคนในสังคม ให้มีความสมัครสมานสามัคคี ทำงานเพื่อประโยชน์ของส่วนรวมเป็นสำคัญ มุ่งเน้นที่กลุ่มเป้าหมายคือ นักเรียน นักศึกษา และเยาวชน ถือเป็นอนาคตสำคัญของประเทศชาติ

การจัดเวทีเสวนาสมานฉันท์สัญจร ครั้งนี้ มีนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษา จากโรงเรียน ศรีปทุมพิทยาคาร โรงเรียนเบ็ญจะมะมหาราช โรงเรียนปทุมพิทยาคม นักวิชาการ และภูมิปัญญาท้องถิ่น ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ สาเหตุ และแนวทางการสร้างความสมานฉันท์ของคนในชาติ โดยมีการถ่ายทอดเสียงออกอากาศทาง สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดอุบลราชธานี ระบบ เอฟ.เอ็ม.ความถี่ 98.5 เมกกะเฮิร์ต ตั้งแต่เวลา 10.00-12.00 น.



กรกช ภูมี / สวท.อุบลฯ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น