วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

พลังมวลชนจังหวัดขอนแก่น กว่า 4,000 คน ร่วมกันเดินรณรงค์ให้มีการเลือกตั้ง ส.ส.ในจังหวัดที่เหลือ

พลังมวลชนหลายกลกลุ่มในจังหวัดขอนแก่น  จำนวนกว่า 4,000 คน รวมตัวกันสนับสนุนให้มีการเลือกตั้ง ส.ส. ในจังหวัดที่เหลือ และเรียบร้องให้หยุดแช่แข็งประชาธิปไตย

เมื่อเวลา  15.00 น. วันนี้ (21 ก.พ.57) ที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดขอนแก่น ได้มีพลังมวลชนในจังหวัดขอนแก่นหลายกลุ่มประกอบด้วย กำนัน  ผู้ใหญ่บ้าน  ประชาชน  ผู้รักประชาธิปไตย  นักเรียน  นักศึกษา  จำนวนประมาณ  4,000 คน ได้มารวมตัวกัน พร้อมถือป้ายเรียกร้องให้คนไทยร่วมใจกันลดความขัดแย้ง  จัดให้มีการเลือกตั้ง ส.ส. ในจังหวัดที่เหลืออีก  8 จังหวัด  เรียกร้องให้กลุ่ม กปปส.หยุดการแช่แข็งประชาธิปไตย  จังหวัดขอนแก่นสนับสนุนรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง เป็นต้น  จากนั้นในเวลา  15.20 น นายสมศักดิ์  สุวรรณสุจริต  ผวจ.ขอนแก่น ได้มาพบถึงกลุ่มผู้ชุมนุม  พร้อมรับปากว่าจะรายงานให้รัฐบาลทราบตามต้องการของพลังมวลชน และขอบคุณชาวขอนแก่นที่เป็นห่วงชาติบ้านเมือง และอยากให้ชาติบ้านเมืองมีการพัฒนาต่อไปภายใต้การบริหารประเทศของรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง

จากนั้น  กลุ่มพลังมวลชน  ได้ออกเดินรณรงค์จากสนามหน้าศาลากลางจังหวัดขอนแก่น  ไปตามถนนสายต่าง ๆ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น  ก่อนย้อนกลับมาจุดเทียน เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการสนับสนุนการปกครองในระบอบประชาธิปไตย


สมพงษ์ ปัตตานี/ ข่าว/อารมย์/พิมพ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น