วันอังคารที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

รวบผู้ต้องหาค้ายาบ้า พร้อมของกลาง 1400 เม็ด

ตำรวจภูธร มหาสารคาม รวบผู้ต้องหาค้ายาบ้า หลังมีพฤติกรรมเสพและจำหน่ายยาบ้าในพื้นที่จังหวัดมหาสารคาม เป็นประจำ โดยสามารถจับกุมได้ พร้อมของกลางยาบ้ารวม 1400 เม็ด

              พ.ต.อ.พรเทพ กลิ่มอุดม ผู้กำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม ร่วมกันจับกุมนายไพรัช หรือ บิว เหลี่ยมกลาง อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 บ้านเจริญสุข ตำบลเกิ้ง อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม หลังสืบทราบว่า นายไพรัช หรือ บิว มีพฤติการณ์เสพและจำหน่ายยาบ้า ในเขตพื้นที่จังหวัดมหาสารคาม เป็นประจำ โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า ซึ่งซุกซ่อนภายในกระเป๋ากางเกงยีนส์ขายาวด้านหน้าขวา รวมจำนวน 400 เม็ด เหตุเกิดบริเวณหน้าปากซอย 2 ถนนมนตรีบำรุง ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม ขณะที่ผู้ต้องหากำลังยืนรอเพื่อจำหน่ายยาบ้าให้กับลูกค้าบริเวณที่เกิดเหตุ

               ภายหลังการจับกุม นายไพรัช หรือ บิว สารภาพยังมียาบ้าส่วนที่เหลืออยู่ภายในบ้านพัก เลขที่ 9 ซอย 2 ถนนมนตรีบำรุง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าไปตรวจยึด พบยาบ้าอีกจำนวน 1000 เม็ด ที่ผู้ต้องหาซุกซ่อนไว้ในถุงพลาสติกลายการ์ตูน รวมยาบ้าที่ได้จากการจับกุมครั้งนี้ รวม 1400 เม็ด พร้อมโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ ไอโมบาย สีดำ 1 เครื่อง

              เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองมหาสารคามเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น