วันเสาร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2557

เครือข่ายการทำงานด้านเด็กและเยาวชน จังหวัดอุบลราชธานี เชิญร่วมงาน ถนนเด็กเดิน ครั้งที่ 1 ประจำปี 2557 วันเสาร์ที่ 25 มกราคม นี้

ผู้ช่วยศาสตราจารย์สนธยา เกาะสมบัติ ผู้อำนวยการสำนักบริการวิชาการชุมชน มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี เปิดเผยว่า สำนักบริการวิชาการชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี ได้ดำเนินโครงการขับเคลื่อนงานด้านเด็กและเยาวชนแบบบูรณาการระดับจังหวัด:อุบลราชธานี ร่วมกับเครือข่ายการดำเนินงานด้านเด็กและเยาวชนในจังหวัดอุบลราชธานี จัดโครงการถนนเด็กเดินจังหวัดอุบลราชธานี ครั้งที่1 ประจำปี 2557 เพื่อให้เด็กและเยาวชนมีพื้นที่ในการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ เป็นการพัฒนาเด็กและเยาวชน มุ่งสู่การเป็นเมืองแห่งการเรียนรู้เพื่อเด็กและเยาวชน
สำหรับการจัด โครงการถนนเด็กเดินจังหวัดอุบลราชธานี ครั้งที่1 ประจำปี 2557 ใช้ชื่อตอนว่า ลานคิด คนวัยมันส์ พื้นที่สร้างสรรค์ปลอดบุหรี่ไร้แอลกอฮอล์ มีกิจกรรมการแสดงของกลุ่มเด็กและเยาวชน ที่น่าสนใจมากมาย โดยแบ่งเป็น 9 โซน ประกอบด้วย โซนการละเล่น โซนกีฬา โซนภูมิปัญญา โซนสุขภาพ โซนอาหารและเครื่องดื่ม โซนศิลปะ โซนนิทรรศการ โซนอาชีพ และโซนบริการ
จึงขอเชิญ เด็ก เยาวชน ผู้ปกครอง และประชาชนที่สนใจ เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ในโครงการถนนเด็กเดินจังหวัดอุบลราชธานี ครั้งที่1 ประจำปี 2557 ในวันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2557 ณ ลานกิจกรรมหน้าศาลหลักเมืองอุบลราชธานี เริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป



กรกช ภูมี / สวท.อุบลฯ รายงาน
สปข.2 รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น