วันเสาร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2557

อุบัติเหตุ เสียชีวิตคาที่ 3 ราย หนึ่งในสามเป็นผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 2 คนพึ่งกลับจากปราศรัยหาเสียง

วันที่ 24 ม.ค.57 เมื่อเวลาประมาณ 19.45 น.ที่ผ่านมา ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นไทรตัน 4 ประตู สีแดง หมายเลขทะเบียน กค 2259 สุรินทร์ ชนประสานงา อย่างจัง กับรถยนต์แวน  ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นมิวเซเว่น สีบรอนส์ หมายเลขทะเบียน กจ 9254 บุรีรัมย์ ที่บริเวณ หลักกิโลเมตรที่ 10 บ.สกร็อม  ม.10 ต.เฉนียง อ.เมือง จ.สุรินทร์ จนเสียงดังสนั่นหวั่นไหวก่อนล้อหลุดและหมุนคว้างพลิกคว่ำไปคนละทิศละทาง  เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต คาที่ติดในซากรถ 3 ราย ประกอบด้วย 1.นายไชยยงค์  อังสุวัฒนา หรือเสี่ยน่อย อายุ 40 ปี นักธุรกิจชื่อดัง ลูกชายเจ้าของโรงโม่หินคุณอนันต์  อยู่บ้านเลขที่ 59 ม.15 ต.นาบัว อ.เมืองสุรินทร์ ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์กระบะ 4 ประตู รุ่นไทรตัน 2.นายเยื้อน  แก้วใหญ่ อายุ 70 ปี ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเสียงประชาชน เขต 2  สุรินทร์ อยู่บ้านเลขที่ 435 ม.7 ต.นอกเมือง อ.เมืองสุรินทร์ นั่งโดยสารนั่งมาข้างคนขับรถยนต์แวน มิวเซเว่น  และ 3.นายประยุทธ สมเจตนา อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 ม.7 ต.สะแกซำ อ.เมืองบุรีรัมย์คนขับรถยนต์แวน มิวเซเว่น ซึ่งทั้ง 3 รายเสียชีวิตคาที่ในสภาพกระดูกหักและเลือดไหลอาบทั่งตัว ภายในซากรถทั้ง 2 คันที่อยู่ในสภาพด้านหน้าขวาพังยับเยินทั้งแทบเหมือนกันทั้ง 2 คัน โดยที่รถยนต์กระบะไทรตันอยู่ในสภาพพลิกหงายท้องอยู่กลางถนน นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บขาขวาหักอีก 1 ราย ทราบชื่อคือนายกวน ยอดชะลูด  ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเสียงประชาชน เขต 8 หมายเลข 31 ซึ่งโดยสารมากับรถยนต์แวนมิวเซเว่น โดยเจ้าหน้าที่แพทย์พยาบาลฉุกเฉินเร่งนำตัวส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสุรินทร์อย่างเร่งด่วนแล้ว

-ทั้งนี้หลังจาก  ร.ต.อ.วิทวัฒน์ แก้วเหลา ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ได้ รับแจ้งเหตุดังกล่าว ได้ประสานหน่วยกู้ภัยสุรินทร์และหน่วยกู้ภัยในพื้นที่ใกล้เคียงนำเครื่องตัดถ่างไปเร่งช่วยเหลือผู้ที่ติดภายใน แต่ทั้ง 3 รายได้เสียชีวิตคาที่ก่อนแล้ว ท่ามกลางไทยมุงจำนวนมาก

-สำหรับสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานในเบื้องต้นว่า รถทั้ง2 คันได้วิ่งมาด้วยความเร็วสูง ก่อนที่จะต่างคนต่างแซงขวาขึ้นมาในเลนกลางซึ่งเป็นเส้นเหลืองก่อนจะประสานงากันอย่างจัง เนื่องจากพบรอยเบรกของรถทั้ง2 คันที่ลากยาวก่อนจะถึงจุดชนกันกลางเส้นเหลืองดังกล่าว  โดยรถยนต์แวนมิวเซเว่นได้มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองสุรินทร์ ส่วนรถยนต์กระบะไทรตัน  คาดว่ามุ่งหน้าไปยังโรงโมหินในพื้นที่ ต.นาบัวของตนเอง ก่อนจะเกิดเหตุชนสนั่นดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนถึงสาเหตุของอุบัติเหตุแท้จริงในครั้งนี้ต่อไป

-สำหรับ นายเยื้อน แก้วใหญ่ ผู้สมัคร ส.ส.สุรินทร์ เขต  2 และนาย กวน ยอดชะลูด  ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเสียงประชาชน เขต 8 หมายเลข 31 พึ่งกลับจากขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงที่วิทยาลัยการอาชีพปราสาท อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ โดยทั้ง 3 คนกำลังจะเดินทางกลับบ้านในตัวเมืองสุรินทร์ ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุสยองดังกล่าว



อุทัย  มานาดี /รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น