วันเสาร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2557

พัฒนาชุมชนสุรินทร์ ติวเข้ม ขับเคลื่อนค่านิยมองค์กร

สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดสุรินทร์ ติวเข้ม หัวหน้ากลุ่มงานและพัฒนากรทุกอำเภอ เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในการขับเคลื่อนค่านิยมองค์กรของสำนักงาน

วันที่ (24 ม.ค.57) ที่โรงแรมทองธารินทร์ อ.เมือง จ.สุรินทร์ นางสาวอรษา โพธิ์ทอง พัฒนากรจังหวัดสุรินทร์ เป็นประธานประชุมเชิงปฎิบัติการเพื่อขับเคลื่อนค่านิยมองค์กรพร้อมระดมความคิดเห็นร่วมกันกำหนดแนวทางการดำเนินงาน และการสร้างความรู้ความเข้าใจในการขับเคลื่อนค่านิยมองค์กรของสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดสุรินทร์ ในการประชุมเชิงปฎิบัติการในครั้งนี้ มีหัวหน้ากลุ่มงานทุกกลุ่มงาน หัวหน้าฝ่ายอำนวยการ พัฒนาการทุกอำเภอ นักวิชาการพัฒนาชุมชน และเจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชน เข้าร่วมจำนวน 40 คน

นางสาวอรษา โพธิ์ทอง พัฒนากรจังหวัดสุรินทร์ กล่าวว่า กรมพัฒนาชุมชน กำหนดค่านิยมองค์กร ให้บุคลากร ของกรม ได้ขับเคลื่อนเพื่อพัฒนาสมรรถนะบุคลากรทั้งกายและใจ เสริมสร้างพฤติกรรมที่ดี จนเป็นวัฒนธรรมที่ดีของบุคลากรในองค์กร แม้บุคคลจะมีน้อยปริมาณมาก และงานเร่งด่วน ก็สามารถทำงานหนักให้มีความสุขได้ ทั้งนี้เพื่อให้ค่านิยมซึ่งเป็นเกณฑ์ประกอบการตัดสินใจที่จะนำไปสู่การกำหนดพฤติกรรมกลุ่มซึ่งจะกลายเป็นวัฒนธรรมองค์กร ที่มีความสำคัญในการพัฒนาองค์กร จึงได้จัดทำโครงการประชุมเชิงปฎิบัติการเพื่อขับเคลื่อนค่านิยมองค์กร ขึ้น



อุทัย  มานาดี / รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น