สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ได้อัญเชิญบัตรอวยพรปีใหม่ ประจำปี 2557 มอบแด่ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วย รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ และผู้ที่ให้การสนับสนุนช่วยเหลืองานของสถานบันวิจัยจุฬาภรณ์
วันที่ (22 ม.ค. 57) ที่ห้องทำการผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ นายมานพ ตั้งตรงไพโรจน์ ผู้อำนวยการติดตามและวิเคราะห์โครงการสถาบันวิจัยจุฬาภรณ พร้อมด้วยคณะ ได้อัญเชิญบัตรอวยพรปีใหม่ พระราชทานประจำปี 2557 มอบแด่ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษโดยมีนายประทีป กีรติเรขา ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ และหัวหน้าฝ่ายของสำนักงานจังหวัด ให้การต้อนรับ พร้อมกับเข้ารับบัตรอวยพรปีใหม่พระราชทานสำหรับสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ จัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2530 โดยสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์วลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี รับผิดชอบการดำเนินงานโดยมูลนิธิจุฬาภรณ์ เดิมอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของทบวงมหาวิทยาลัย และสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ เป็นสถาบันอิสระภายใต้การกำกับดูแลของกระทรวงศึกษาธิการ มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนงานในโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยการสนับสนุนด้านการวิจัยและพัฒนาทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ทั้งในด้านทุนวิจัย สนับสนุนอุปกรณ์เครื่องมือศึกษาวิจัยที่ทันสมัยรวมทั้งนักวิทยาศาสตร์และวิศวกรที่มีคุณภาพ
วันที่ (22 ม.ค. 57) ที่ห้องทำการผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ นายมานพ ตั้งตรงไพโรจน์ ผู้อำนวยการติดตามและวิเคราะห์โครงการสถาบันวิจัยจุฬาภรณ พร้อมด้วยคณะ ได้อัญเชิญบัตรอวยพรปีใหม่ พระราชทานประจำปี 2557 มอบแด่ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษโดยมีนายประทีป กีรติเรขา ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ และหัวหน้าฝ่ายของสำนักงานจังหวัด ให้การต้อนรับ พร้อมกับเข้ารับบัตรอวยพรปีใหม่พระราชทานสำหรับสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ จัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2530 โดยสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์วลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี รับผิดชอบการดำเนินงานโดยมูลนิธิจุฬาภรณ์ เดิมอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของทบวงมหาวิทยาลัย และสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ เป็นสถาบันอิสระภายใต้การกำกับดูแลของกระทรวงศึกษาธิการ มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนงานในโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยการสนับสนุนด้านการวิจัยและพัฒนาทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ทั้งในด้านทุนวิจัย สนับสนุนอุปกรณ์เครื่องมือศึกษาวิจัยที่ทันสมัยรวมทั้งนักวิทยาศาสตร์และวิศวกรที่มีคุณภาพ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น