วันเสาร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2557

ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญพร้อมด้วยคณะครู เจ้าหน้าที่ นักเรียน นักศึกษา วิทยาลัยเทคนิคอำนาจเจริญให้การต้อนรับคณะกรรมการประเมินสถานศึกษาอาชีวศึกษา เพื่อรับรางวัลพระราชทาน ประจำปีการศึกษา 2556

วันที่ 24 มกราคม 2557  คณะกรรมการประเมินสถานศึกษาอาชีวศึกษา เพื่อรับรางวัลพระราชทาน ประจำปีการศึกษา 2556 นำโดย นายการุณย์  นาควิชานนท์  ประธานอาชีวศึกษาจังหวัดสกลนคร ได้เดินทางไปประเมินสถาบันการอาชีวศึกษาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 4  วิทยาลัยเทคนิคอำนาจเจริญ  เพื่อรับรางวัลสถานศึกษาพระราชทาน ประเภทสถานศึกษาขนาดใหญ่ ประจำปีการศึกษา 2556 โดยมีนายวีระวัฒน์  ชื่นวาริน  ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ   นายเศรษฐศิษฐ์  ณุวงค์ศรี   ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคอำนาจเจริญ  คณะครู เจ้าหน้าที่ นักเรียน นักศึกษา วิทยาลัยเทคนิคอำนาจเจริญให้การต้อนรับ  จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญได้ทำพิธีเปิดและให้ข้อมูลประกอบการประเมินต่อคณะกรรมการประเมินฯ

นายเศรษฐศิษฐ์  ณุวงค์ศรี   ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคอำนาจเจริญ  กล่าวว่า วิทยาลัยเทคนิคอำนาจเจริญ ได้จัดการศึกษาในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.)และประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ตรงตามหลักสูตรของสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ ปัจจุบันมีนักเรียนนักศึกษาจำนวน 3,050 คน  จัดเป็นสถานศึกษาขนาดใหญ่โดยในปีการศึกษา 2556 วิทยาลัยได้เตรียมความพร้อมด้านการจัดการเรียนการสอนอย่างต่อเนื่อง และมีผลงานที่เข้าเกณฑ์เพื่อรับการประเมินสถานศึกษาอาชีวศึกษา เพื่อรับรางวัลพระราชทานในเขตตรวจราชการที่ 9  ซึ่งประกอบไปด้วยสถานศึกษาที่อยู่ในจังหวัด อุบลราชธานี ศรีสะเกษ อำนาจเจริญ ยโสธร  มุกดาหาร นครพนม และสกลนคร  โดยสถานศึกษาที่เข้ารับการประเมินจะต้องมีการเตรียมความพร้อม 6 ด้าน ได้แก่ 1)ด้านคุณภาพการศึกษา 2)ด้านการบริหารหลักสูตรและงานวิชาการ 3)ด้านบริหารการจัดการ 4)ด้านความสัมพันธ์ระหว่างสถานศึกษากับชุมชน 5)ด้านบุคลากรและการบริหารงานบุคลากร และ6) ด้านความดีเด่นของสถานศึกษา   ซึ่งวิทยาลัยเทคนิคอำนาจเจริญ ที่มีความพร้อมทุกด้าน และมีความเชื่อมั่นว่าการดำเนินการในครั้งนี้จะประสบสำเร็จตามความมุ่งหวังของคณะครูอาจารย์นักเรียนนักศึกษา



จรูญ  พิตะพันธ์/ข่าว/ภาพ
สุรพล  บุตรวงศ์ ปชส.อจ./บก.ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น