วันเสาร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2557

นายนิยม เที่ยงธรรม ลูกค้า ธกส.สุรินทร์ โชคดีได้รับรถยนต์ ในการจับสลากเงินฝากทวีโชค ครั้งที่ 38 คราวเดียวกันถึง 2 คัน

นายนิยม เที่ยงธรรม ลูกค้า ธกส.สุรินทร์ โชคดีจับสลากเงินฝากทวีโชค ได้รถยนต์ มิตซูบิชิ ไทรตัน รางวัลที่1 และรางวัลที่3 รถยนต์เก๋งมิตซูบิซิ มิราจ อีกคัน ในงานการจับรางวัลเงินฝากทวีโชค ครั้งที่ 38 พร้อมกับเปิดที่ทำการสำนักงานสาขาเมืองใต้ แห่งใหม่

วันที่ (24 ม.ค.57) ที่หน้าสำนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร(ธกส.)สาขาเมืองใต้ ใกล้สี่แยกบายพาสสังขะ อ.เมือง จ.สุรินทร์นายถาวร กุลโชติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ เป็นประธานตัดลิปปรี้นเปิดงาน พิธีเปิดอาคารสำนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร(ธกส.)สาขาเมืองใต้ แห่งใหม่ พร้อมกันนี้ประธาน ได้เข้าชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ธกส. ที่เปิดให้บริการแก่ลูกค้า ประชาชน ทั้งนี้เพื่อในการดูแลคุณภาพชีวิตของประชาชนในภาคชนบทให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นและยังมีหน้าที่ให้บริการพร้อมรณรงค์ให้ประชาชนรู้จักการออมเงิน เพื่อเก็บไว้ใช้จ่ายในคราวจำเป็น ซึ่งเป็นการสร้างความภูมิคุ้มกันที่ดีในครอบครัวตามเศรษฐกิจพอเพียง ตามแนวพระราชดำริ โดยมีคณะผู้บริหาร ธกส. เจ้าหน้าที่ ลูกค้า เกษตรกร และประชาชนเข้าร่วมเปิดธนาคารฯแห่งนี้เข้าร่วมงานจำนวนมาก

นายสมบัติ สระแก้ว ผู้จัดการ ธกส.สาขาเมืองใต้ กล่าวว่า ธกส.สาขาเมืองใต้ เป็นอีกสาขาหนึ่งที่แยกออกมาจากสาขาสุรินทร์ เมื่อวันที่23 กันยายน 2556 เพื่อขยายการให้บริการแก่ลูกค้าให้ได้รับความสะดวก ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย ซึ่งครอบคลุมพื้นที่ในเขตอำเภอเมืองสุรินทร์ จำนวน 5 ตำบล ได้แก่ ตำบลเทนมีย์ ตาอ็อง เมืองที สำโรงและตำบลราม กิจกรรมในครั้งนี้ มีการจับรางวัลเงินฝากทวีโชค ครั้งที่38 โดยนำบัตรของลูกค้าที่ฝากเงินออมทรัพย์ทวีโชค และฝากตามเงื่อนไขโครงการทุกสาขาในจังหวัดสุรินทร์ มาจับรางวัลที่ สาขาเมืองใต้ รางวัลที่1รถยนต์ มิตซูบิชิ ไทรตัน จำนวน 1 คัน รางวัลที่2 เก๋ง ยี่ห้อ แอตทราต จำนวน 2 คัน นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษ และรางวัลอื่นๆอีกจำนวน 466 รางวัล มูลค่ากว่า 6 ล้านบาท

จากนั้น นายถาวน กุลโชติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ ได้จับรางวัลมอบโชครางวัลที่1 และรางวัลที่ 2 ผลปรากฏว่า นายนิยม เที่ยงธรรม อาชีพขายไหม อยู่บ้านท่าศิลา ต.เมืองแก อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ได้รับรางวัลที่1 รถยนต์ มิตซูบิชิ ไทรตัน จำนวน 1 คัน นอกจากนี้ นายนิยม เที่ยงธรรม ยังได้รับรางวัลพิเศษ สำหรับสาขาท่าตูม ได้แก่ รถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่น มิราจ จำนวน 1คัน เพิ่มอีก รวมแล้วได้รับรถยนต์ ถึง 2 คันในคราวเดียวกันนี้ ส่วนรางวัลที่ 2 ดญ.จุฑาลักษณ์ จิตรดี คว้ารถยนต์ มิตซูบิชิ รุ่นแอตทราต ไปครอง อีกด้วย



อุทัย  มานาดี / รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น