วันเสาร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2557

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดอำนาจเจริญจัดประชุมสัมมนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 2 กุมภาพันธ์ 2557

ที่จังหวัดอำนาจเจริญ นายวีระวัฒน์  ชื่นวาริน  ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ  เป็นประธาน  การประชุม  สัมมนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557

นายสุรพล  บุตรวงศ์  ประชาสัมพันธ์จังหวัดอำนาจเจริญ กล่าวว่า  สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดอำนาจเจริญ ได้รับมอบหมายจากกรมประชาสัมพันธ์ โดยสำนักประชาสัมพันธ์เขต 2 อุบลราชธานี ในการจัดการประชุมสัมมนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรตามแผนประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรโดยเป็นการเลือกตั้งทั่วไป (กรณียุบสภา)  วัตถุประสงค์ เพื่อประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรให้ประชาชนได้รับทราบอย่างทั่วถึง และ เพื่อสร้างความเข้าใจให้ประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ให้มากที่สุดโดยขยายผลผ่านสื่อมวลชนทุกแขนง นำไปเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารต่างๆ ให้เข้าถึงประชาชน ครอบคลุมทุกพื้นที่ รวมทั้งก่อให้เกิดความร่วมมือในการรณรงค์ให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 โดยผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วย สื่อมวลชนทุกแขนง อาสาสมัครประชาสัมพันธ์ประจำหมู่บ้านและชุมชน จำนวน 50 คน

ผลที่คาดว่าจะได้รับเครือข่ายประชาสัมพันธ์ทุกแขนงมีความเข้าใจถึงหลักเกณฑ์ในการดำเนินการของรัฐในการสนับสนุนการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ตามประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้ง และประชาชนมีความเข้าใจในสิทธิ และหน้าที่    และพร้อมที่จะออกไปใช้สิทธิ  ใช้เสียงในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557



จรูญ  พิตะพันธ์ / ข่าว / ภาพ
สุรพล  บุตรวงศ์/ บก.ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น