วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2556

จับแล้วสาวประเภทสอง ชิงทรัพย์ธนาคารกรุงเทพ สาขายูดี กลางเมืองอุดรธานี

จับได้แล้วสาวประเภทสอง บุกเดี่ยวพยายามชิงธนาคารกรุงเทพ สาขายูดีทาวน์อุดรธานี รับสารภาพต้องการเงินไปศัลกรรมแปลงเพศ

จากกรณี คนร้ายที่พยายามบุกชิงเงินธนาคาร กรุงเทพฯ สาขายูดีทาวน์ ถนนทองใหญ่ เขตเทศบาลนครอุดรธานี โดยคนร้ายเป็นสาวประเภทสอง แต่งหน้าเข้ม เดินเข้ามายังเคาน์เตอร์รับฝากเงิน พร้อมกับยื่นกระดาษแผ่นหนึ่งให้พนักงานหน้าเคาน์เตอร์ ที่เขียนว่า "กรุณาอย่าส่งเสียงดัง ในกระเป๋ากูมีปืน ส่งเงิน 2 แสน ถ้าไม่อยากตาย” พนักงานตกใจจึงรีบวิ่งเข้าห้อง ด้านหลังธนาคาร คนร้าย เห็นท่าไม่ดีจึงวิ่งหนีออกจากธนาคารไปไม่ได้เงินสักบาท

ต่อมาเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 5 ก.ย. 56 ที่ห้องประชุมฉัตรไพฑูรย์ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี พล.ต.ท.กวี สุภานันท์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 พ.ต.อ.สุรินทร์ ชัยชมพู รองผบก.ภ.จ.อุดรธานี พ.ต.อ.โกวิท เจริญวัฒนศักดิ์ ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี แถลงข่าวจับกุม นายสุริยา หรือโม บุญชิต อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 148 หมู่ 17 ต.นาข่า อ.เมือง จ.อุดรธานี ผู้ต้องหาพยายามชิงทรัพย์ธนาคารดังกล่าว พร้อมของกลาง แผ่นกระดาษเขียนข้อความข่มขู่ กระเป๋าสะพายที่สีดำ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ที่ร้าน 652 ถนนนิตโย ต.หนองบัว อ.เมือง จ.อุดรธานี

นายสุริยาฯ ให้การยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยเห็นข่าวในทีวีที่คนร้ายใช้วิธีการเดียวกันนี้สามารถชิงทรัพย์เงินธนาคารได้ จึงได้นำมาเลียนแบบพฤติการณ์ เพื่อต้องการนำเงินมาทำศัลยกรรม ซึ่งตนเองมีแฟนเป็นชาวต่างชาติส่งเงินมาให้ใช้เป็นประจำ แต่มาระยะหลังไม่ได้ส่งเงินมาให้ใช้ 2-3 เดือนแล้ว ประกอบกับเงินไม่มีใช้จ่าย จึงได้คิดลงมือก่อเหตุดังกล่าว พล.ต.ท.กวี สุภานันท์ ผบช.ภาค 4 กล่าวว่า เป็นการคิดสั้น อารมณ์ชั่ววูบ อยากที่จะได้เงินเร็ว เพื่อไปทำศัลยกรรมผ่าตัดแปลงเพศ โดยคิดว่าน่าจะทำได้โดยสะดวก เขียนหนังสือข่มขู่เอาเงิน เผอิญว่าทางเจ้าหน้าที่ธนาคารตกใจ คนร้ายก็ตกใจ ต่างคนต่างตกใจก็เลยโอละพ่อ ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ ก็คงจะนำตัวไปชี้ที่เกิดเหตุ พิมพ์ลายนิ้วมือไว้เป็นหลักฐาน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



เครือข่ายการประชาสัมพันธ์ ส.ปชส.อด.
ศรีภูมิ ทองใหญ่ ณ อยุธยา เรียบเรียง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น