วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2556

เชิญผู้มีอาชีพวิทยุและนักจัดรายการวิทยุโทรทัศน์ สมัครเข้างานหลักสูตรผู้ประกาศ ที่ กปส. ร่วมกับ กสทช. ร่วมจัดขึ้นรวม 3 ระดับ ในเดือน ตุลาคม 56, ธันวาคม 56, กุมภาพันธ์ 57

นางชนัดดา แฮรีส ประชาสัมพันธ์จังหวัดนครราชสีมา รายงานว่า ตามที่สำนักงาน กสทช. ได้มีหนังสือ แจ้งอนุญาตให้ กรมประชาสัมพันธ์ ประกอบด้วยสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเขต 1-8, สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัด 76 จังหวัด และสถาบันการประชาสัมพันธ์ เป็นหน่วยงานฝึกอบรมหลักสูตรบัตรผู้ประกาศในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ (กสทช.) ระดับต้น ระดับกลาง และระดับสูง โดยได้มีพิธีลงนามในบันทึกข้อตกลงในการจัดอบรมหลักสูตรผู้ประกาศในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ เรียบร้อยแล้วนั้น

ในการนี้ นายเสรี จูบุญส่ง ผู้อำนวยการประชาสัมพันธ์เขต 1 ขอนแก่น กล่าวว่า สำนักประชาสัมพันธ์ เขต 1 กำหนดจัดอบรมหลักสูตรบัตรผู้ประกาศในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ ดังนี้

ระดับต้น ระหว่างวันที่ 9-11 ตุลาคม 2556 ณ โรงแรมเจริญธานีขอนแก่น อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น จำนวน 1 รุ่น รับจำนวนจำกัดเพียง 50 คน โดยเก็บค่าลงทะเบียนคนละ 4,000.- บาท

ส่วนระดับกลาง กำหนดจัดอบรม จำนวน 1 รุ่น ๆ ละ 50 คน ระหว่างวันที่ 17 – 20 ธันวาคม 2556 เก็บค่าลงทะเบียนคนละ 5,000.- บาท

และระดับสูง วันที่ 5-7 กุมภาพันธ์ 2557 จำนวน 1 รุ่น ๆ ละ 50 คน เก็บค่าลงทะเบียนคนละ 6,000.- บาท ณ โรงแรมเจริญธานีขอนแก่น อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น

ทั้งนี้ การจัดฝึกอบรมเพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของบุคลากรให้มีความรู้ในการประกอบอาชีพด้านกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ โดยทีมวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิและประสบการณ์มืออาชีพ ผู้เข้ารับการอบรมฯ หากเป็นข้าราชการสามารถเบิกค่าลงทะเบียนได้ตามระเบียบกระทนรวงการคลัง

สำหรับผู้ที่สนใจทั่วไป หรือผู้มีหน้าที่เป็นผู้ประกาศรายการวิทยุ และโทรทัศน์ ประสงค์สมัครเข้าฝึกอบรมหลักสูตรผู้ประกาศในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ ระดับต้น ที่สำนักประชาสัมพันธ์ เขต 1 จัดที่จังหวัดขอนแก่น สามารถ ดาวน์โหลดใบสมัครที่ เว็บไซต์สำนักประชาสัมพันธ์เขต 1 http://region1.prd.go.th หรือ ติดต่อขอรับได้ที่ สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย หรือ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัด ที่ตั้งจังหวัดของท่าน และจัดส่งใบสมัครไปที่ส่วนข่าวและรายงานภูมิภาค สำนักประชาสัมพันธ์เขต 1 เลขที่ 20/1 ถนนนิกรสำราญ (ริมบึงแก่นนคร) ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น โทรศัพท์/โทรสาร 0-4322-7406 โดยโอนเงินค่าลงทะเบียนเข้าบัญชี” เงินสะสม สปข.1” บัญชีเลขที่ 405-0-42271-9 ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาขอนแก่น ได้ตั้งแต่บัดนี้ เป็นต้นไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น