วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2556

ธนารักษ์จังหวัดบึงกาฬ จัดโครงการธนารักษ์พบผู้เช่า ประจำปี ๒๕๕๖

วันที่ ๔ กันยายน ๒๕๕๖  เวลา ๐๙.๓๐ น. ณ หอประชุมเทศบาลตำบลบึงกาฬ อำเภอเมือง จังหวัดบึงกาฬ ได้มีการจัดกิจกรรม "โครงการธนารักษ์พบผู้เช่า” โดยนายอำนาจ กลิ่นเฟื่อง ธนารักษ์พื้นที่หนองคาย ปฏิบัติหน้าที่พื้นที่บึงกาฬ เป็นประธานเปิดงาน

นายอำนาจ กลิ่นเฟื่อง ธนารักษ์พื้นที่หนองคาย ปฏิบัติหน้าที่พื้นที่บึงกาฬ กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นการประชุมชี้แจงให้ประชาชนผู้เช่าที่ราชพัสดุ ทั้งที่เพื่อที่อยู่อาศัยและเพื่อประกอบการเกษตร ในพื้นที่จังหวัดบึงกาฬ จำนวน กว่า ๕๐๐ คนได้รับทราบถึง ภารกิจ พันธกิจ ของกรมธนารักษ์ กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการเช่าราชพัสดุ หน้าที่ ของผู้เช่าและผุ้ให้เช่า ขอบเขตส่วนจัดการฐานข้อมูลที่ราชพัสดุ และการประเมินอสังหาริมทรัพย์พื้นทื่จังหวัดบึงกาฬ สำหรับผู้บรรยายในวันนี้ ประกอบด้วย นายอำนาจ กลิ่นเฟื่อง ธนารักษ์พื้นที่หนองคาย นายเสรี พงษ์เพียร ผู้อำนวยการส่วนจัดการที่ราชพัสดุ นายสุรัตน์ หอมทวี ผู้อำนายการส่วนจัดการฐานข้อมูลที่ราชพัสดุ และนางอรอุมารินทร์ ชุติวรานันท์ ผู้อำนวยการส่วนประเมินราคาทรัพย์สิน

นายอำนาจ กลิ่นเฟื่อง ธนารักษ์พื้นที่หนองคาย กล่าวเพิ่มเติมว่า หลังการประชุมชี้แจง ตามโครงการ ธนารักษ์พบผู้เช่า จะทำให้ ประชาชนผู้เช่าที่ราชพัสดุ ในพื้นที่จังหวัดบึงกาฬ มีความเข้าใจในกฎระเบียน




ข่าว/ส.ปชส.บึงกาฬ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น