วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เตรียมออกสลากสัญจรงวดวันที่ 1 มี.ค.57 ที่จังหวัดอุบลราชธานี

อุบลราชธานี : เชิญชวนชาวอุบลราชธานีและใกล้เคียง ร่วมชมการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 มี.ค.57 เพื่อชมขั้นตอนและวิธีการออกสลากตลอดทั้งอุปกรณ์ที่ใช้ในการออกสลาก วันที่ 1 มี.ค.57 นี้ ที่โรงแรมสุนีย์ แกรนด์ ตั้งแต่เวลา 14.30 น.

พลตำรวจตรี อรรถกฤษณ์ ธารีฉัตร ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดเผยว่า สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล มีนโยบายออกสลากรางวัลสัญจร ซึ่งงวดประจำวันที่ 1 มีนาคม 2557 นี้ ได้กำหนดทำการออกสลากที่ห้องทับทิมสยาม 1 โรงแรมสุนีย์แกรนด์ โฮเต็ลแอนด์คอนเวนชั่น จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนในต่างจังหวัดได้เห็นขั้นตอนและวิธีการตลอดจนอุปกรณ์ในการออกสลากรางวัลด้วยตนเอง จะได้ไม่หลงเชื่อข่าวลือเรื่องเลขเด็ดจากกลุ่มมิจฉาชีพที่หลอกลวงต้มตุ๋นโดยการส่งจดหมายแอบอ้างว่าสามารถให้ตัวเลขที่จะออกรางวัลได้ โดยการออกรางวัลในวันที่ 1 มีนาคม 2557 นี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี นายวันชัย สุทธิวรชัย เป็นประธานกรรมการออกรางวัล พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำชุมชนและผู้แทนสื่อมวลชนจังหวัดอุบลราชธานี ร่วมเป็นคณะกรรมการออกรางวัล ส่วนการหมุนวงล้อสลับกับพนักงานหมุนวงล้อของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้เชิญข้าราชการหญิงของส่วนราชการในจังหวัดอุบลราชธานี ร่วมทำหน้าที่หมุนวงล้อด้วย

สำหรับประชาชนทั่วไป ที่สนใจสามารถเข้าชมการออกสลากรางวัลได้ด้วยตนเอง พร้อมนำบัตรประจำตัวประชาชนแสดงในวันออกสลาก วันที่ 1 มีนาคม 2557 ด้วย นอกจากนี้ยังสามารถรับชมการถ่ายทอดสดการออกสลากรางวัล โดยการถ่ายทอดสดทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์และทางสถานีโทรทัศน์ข่าวสปริงนิวส์ ระหว่างเวลา 15.00 – 16.00 น. และรับฟังการถ่ายทอดเสียงทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป


พงษ์สถิตย์ อรอินทร์ ส.ปชส.อุบลราชธานี 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น