วันอังคารที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557

ศรีสะเกษ ประชุมสรุปมีความพร้อมแล้วกับการเปิดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 30 “ศรีสะเกษเกมส์”

วันนี้ (4 มีนาคม 2557) ที่ห้องประชุมศรีพฤทเธศวร ชั้น 5. ศาลากลางจังหวัดศรีสะเกษ นายประทีป กีรติเรขา ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานในการประชุมฯ โดยมีนายสนิท ขาวสะอาด นายวิศิษฐ คูรัตนเวช รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ และนายศิริพงษ์ อังคสกุลเกียรติ นายกสมาคมกีฬาจังหวัด ศรีสะเกษ นายวุฒิชัย ชัยจิตย์ ผู้อำนวยการศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วยคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติฯ ให้การต้อนรับและร่วมประชุม

ซึ่งจังหวัดศรีสะเกษ ได้รับเกียรติจากการกีฬาแห่งประเทศไทย ให้เป็นเจ้าภาพทำการจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 30 .ในปี 2557 นี้ โดยได้เตรียมงบประมาณ เพื่อไว้ใช้ในการจัดการแข่งขัน จำนวน 60 ล้านบาท ซึ่งจะได้จากการกีฬาแห่งประเทศไทย และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดศรีสะเกษ และการจัดหารายได้จากภาคเอกชนในรูปแบบของสิทธิประโยชน์ ซึ่งจังหวัดศรีสะเกษ ได้รับเกียรติจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย ให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 30 (พ.ศ.2557) "ศรีสะเกษเกมส์” ระหว่างวันที่ 13 – 23 มีนาคม 2557 โดยกำหนดจัดการแข่งขัน รวม 38 ชนิดกีฬา และใช้สนามแข่งขันภายในจังหวัดศรีสะเกษ ทั้ง 37 ชนิดกีฬา และอีก 1 ชนิดกีฬา คือกีฬากอล์ฟ กำหนดแข่งขันที่สนามกอล์ฟเขื่อนอุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น

สำหรับการประชุมในครั้งนี้ พร้อมได้สรุปถึงความพร้อมของการจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 30 "ศรีสะเกษเกมส์” ที่จะเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 มีนาคม 2557 ณ สนามศรีนครลำดวน สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตศรีสะเกษ โดยมีคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติฯ ซึ่งจังหวัดฯได้มีคำสั่งแต่งตั้งคณะแล้วนั้น ได้รายงานถึงผลการดำเนินงานในฝ่ายที่รับผิดชอบ ซึ่งผลการดำเนินงานทุกฝ่ายมีความพร้อม 100%


ฉัตรชัย พรหมมาศ/ข่าว/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น