วันอังคารที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557

มหาสารคาม ประชุมคณะกรรมการสวัสดิการจังหวัดมหาสารคามเพื่อจัดการร้านค้าสวัสดิการจำหน่ายอาหาร-เครื่องดื่มภายในศาลากลางจังหวัดมหาสารคาม

04-03-57 ที่ห้องประชุม 409 ศาลากลางจังหวัดมหาสารคาม ในการประชุมคณะกรรมการสวัสดิการจังหวัดมหาสารคามเพื่อจัดการร้านค้าสวัสดิการจำหน่ายอาหารเครื่องดื่มภายในศาลากลางจังหวัดมหาสารคาม

นายธวัช สุระบาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคามเปิดเผยว่าสืบเนื่องจากจังหวัดมหาสารคามได้ก่อสร้างสถานที่จำหน่ายอาหารในศาลากลางจังหวัดมหาสารคามโดยได้ก่อสร้างร้านจำหน่ายอาหารในศูนย์ราชการจังหวัดมหาสารคามสำหรับบริการข้าราชการและประชาชนที่มาติดต่อราชการซึ่งได้ก่อสร้างสถานที่จำหน่ายอาหารเสร็จเรียบร้อยซึ่งมีผู้ได้รับคัดเลือกเข้าจำหน่ายในร้านอาหารจำนวน 5 รายนั้น สำหรับร้านค้าแผงลอยที่ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าสำนักงานที่ดินจังหวัดมหาสารคามนั้น ทางจังหวัดไม่อนุญาตให้จำหน่ายได้เนื่องจากได้รับแจ้งจากสำนักงานธนารักษ์พื้นที่มหาสารคามว่าพื้นที่บริเวณศูนย์ราชการไม่สามารถดำเนินการจัดให้เช่าเพื่อเป็นร้านค้า หาบเร่ แผงลอย โดยเอกชนเป็นผู้ขอเช่าโดยตรงได้ ซึ่งจะได้มีการประชาสัมพันธ์ให้กับเจ้าของร้านค้าแผงลอยได้รับทราบต่อไป


ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น