วันอังคารที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557

จังหวัดอุบลราชธานี เชิญร่วมพิธีบำเพ็ญกุศลสัตตมวาร (ครบ 7 วัน) พระเทพกิตติมุนี อดีตเจ้าอาวาสวัดมหาวนาราม วันที่ 5 มี.ค.57 นี้

อุบลราชธานี : เชิญชวนชาวอุบลราชธานี ทุกภาคส่วน ร่วมพิธีบำเพ็ญกุศลสัตตมวาร ครบ 7 วัน พระเทพกิตติมุนี อดีตที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดอุบลราชธานีและเจ้าอาวาสวัดมหาวนาราม ที่วัดมหาวนาราม ในวันที่ 5 มีนาคม 2557 นี้

นายชยพล พงษ์สีดา ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดอุบลราชธานี เปิดเผยว่าด้วยพระเทพกิตติมุนี (สมเกียรติ สมกิตติ) ป.ธ.6,น.ธ.เอก อดีตที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดอุบลราชธานีและเจ้าอาวาสวัดมหาวนาราม ได้มรณภาพ และครบกำหนดจัดพิธีบำเพ็ญกุศลสัตตมวาร (ครบ 7 วัน) ในวันที่ 5 มีนาคม 2557 ณ พระวิหารพระเจ้าใหญ่อินแปลง วัดมหาวนาราม พระอารามหลวง โดยพระเทพวิสุทธิโมลี (พรหมา ป.ธ.9) รองเจ้าคณะภาค 10 เจ้าอาวาสวัดจักรวรรดิราชาวาส เป็นประธานฝ่ายสงฆ์และผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานฝ่ายฆราวาส โดยพระสงฆ์ 89 รูปร่วมพิธี ตั้งแต่เวลา 09.30 น. เป็นต้นไปและถวายภัตตาหารเพลในเวลา 11.00 น. จึงขอเชิญชวนชาวจังหวัดอุบลราชธานีทุกภาคส่วนพร้อมทั้งศิษยานุศิษย์ ร่วมพิธีดังกล่าว ในวันที่ 5 มีนาคม 2557 ณ วัดเมหาวนาราม พระอารามหลวง ได้โดยทั่วกัน


พงษ์สถิตย์ อรอินทร์ ส.ปชส.อุบลราชธานี 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น