วันพุธที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

จังหวัดร้อยเอ็ดขอบคุณส่วนราชการ ภาคเอกชน และประชาชนชาวจังหวัดร้อยเอ็ดที่ทำให้การเก็บตัวและทัศนศึกษาการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014

วันนี้ (21 พ.ค. 57) เวลา 10.00 น. นายสมศักดิ์ ขำทวีพรหม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานในการประชุมหัวหน้าส่วนราชการ และนายอำเภอ ครั้งที่ 5/2557 ที่ห้องประชุมพระมหาเจดีย์ชัยมงคล ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อติดตามผลการดำเนินงานตามแผนงาน/โครงการ ของส่วนราชการ และอำเภอในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด ก่อนระเบียบวาระการประชุมนางกมลพร คำนึง ประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด ได้นำเสนอสรุปข่าวเด่นรอบเดือนและวีดีทัศน์การเก็บตัวและทัศนศึกษาการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ระหว่างวันที่ 8 – 14 พฤษภาคม 2557 ที่จังหวัดร้อยเอ็ด

ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ได้กล่าวขอบคุณส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ พ่อค้า ประชาชน นักเรียน นักศึกษา และทุกภาคส่วนของจังหวัดร้อยเอ็ด ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรมการเก็บตัวและ ทัศนศึกษาการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและบรรลุผลสำเร็จ ทำให้ประชาชนทั่วไปรู้จักจังหวัดร้อยเอ็ดมากขึ้น

นางบัณจง ธนะแพสย์ ประธานหอการค้าจังหวัดร้อยเอ็ด ภาคเอกชนที่เป็นหน่วยงานหลักในการจัดเก็บตัวและทัศนศึกษาการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ได้กล่าวขอบคุณหัวหน้าส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ พ่อค้า ประชาชน นักเรียน นักศึก ชาวจังหวัดร้อยเอ็ดด้วยเช่นกัน ที่ทำให้การจัดเก็บตัวและทัศนศึกษาการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และบรรลุวัตถุประสงค์ทุกประการ และได้รับคำชมเชยจากหลายภาคส่วนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรมครั้งนี้ด้วย



วิมล เร่งศึก/ข่าว
 กมลพร คำนึง/บก.ข่าว
 21 พ.ค. 57

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น