วันพุธที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร มอบบ้าน เครื่องนุ่งห่ม และสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่ นายบุญชู ชัยนา ราษฎรผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อน กรณียากจน เจ็บ อนาถา ในพื้นที่อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร

วันนี้ (๒๑ พ.ค. ๕๗) เวลา ๑๕.๓๐ น. นายสกลสฤษฏ์ บุญประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานมอบบ้านให้แก่ผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน กรณียากจน เจ็บป่วย พิการ อนาถา ในพื้นที่ อำเภอนิคมคำสร้อย  พร้อมด้วย  นางสุธิดา บุญประดิษฐ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดมุกดาหาร ส่วนราชการ อบต.นากอก ผู้นำชุมชน ได้เดินทางไปบ้านเลขที่ ๑๖ ม.๘ บ้านด่านยาว ตำบลนากอก อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร ซึ่งเป็นบ้านของนายบุญชู  ชัยนา ราษฎรประสบปัญหาความเดือดร้อนด้านที่อยู่อาศัย เพื่อทำพิธีมอบบ้าน เครื่องนุ่งห่ม และสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค ตามนโยบายและแนวทางการช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อน ๔ ด้าน ของผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร ได้แก่ ด้านอาหาร ด้านยารักษาโรค ด้านที่อยู่อาศัย โดยระดมสรรพกำลังทุกภาคส่วนและใช้กระบวนการช่วยเหลือแบบบูรณาการเป็นระบบและครบวงจร

สำหรับบ้านที่มอบในครั้งนี้เป็นการร่วมมือจากหลายภาคส่วนร่วมกันสร้างบ้านทั้งจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและส่วนราชการระดับจังหวัด ใช้งบประมาณทั้งสิ้น ๕๐,๐๐๐ บาท

หลังจากพิธีมอบบ้านนายบุญชู ชัยนา  ได้กล่าวขอบคุณท่านผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหารและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการสร้างและมอบบ้านให้ในวันนี้ด้วย



สุภาวดี อัมไพพันธ์
ส.ปชส.มุกดาหาร/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น