วันพุธที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหารมอบบ้านให้ผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน กรณียากจน เจ็บป่วย พิการ อนาถา จังหวัด

วันนี้ (๒๑ พ.ค. ๕๗) เวลา ๑๑.๐๐ น. นายสกลสฤษฏ์ บุญประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานมอบบ้านให้แก่ผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน กรณียากจน เจ็บป่วย พิการ อนาถา ในพื้นที่ อำเภอเมือง  พร้อมด้วย นายสรสิทธิ์ ฤทธิ์สรไกร รองผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร ดร.ธวัชชัย ธรรมรักษ์  รองผูู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร นางสุธิดา บุญประดิษฐ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดมุกดาหาร ได้เดินทางไปบ้านเลขที่ ๒๒ ม.๗ บ้านนาหนองยอ ตำบลคำป่าหลาย อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหารซึ่งเป็นบ้านของนางไทไกล คำมุงคุณ  ราษฎรประสบปัญหาความเดือดร้อนด้านที่อยู่อาศัย เพื่อทำพิธีมอบบ้านตามนโยบายและแนวทางการช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อน ๔ ด้าน ของผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร ได้แก่ ด้านอาหาร ด้านยารักษาโรค ด้านที่อยู่อาศัย โดยระดมสรรพกำลังทุกภาคส่วนและใช้กระบวนการช่วยเหลือแบบบูรณาการเป็นระบบและครบวงจร

สำหรับบ้านที่มอบในครั้งนี้เป็นการร่วมมือจากหลายภาคส่วนร่วมกันสร้างบ้านทั้งจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและส่วนราชการระดับจังหวัด ใช้งบประมาณทั้งสิ้น ๕๐,๐๐๐ บาท

หลังจากพิธีมอบบ้านนางไทไกล คำมุงคุณ ได้กล่าวขอบคุณท่านผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหารและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการสร้างและมอบบ้านให้ในวันนี้ด้วย




สุภาวดี อัมไพพันธ์
ส.ปชส.มุกดาหาร/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น