วันพุธที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

จังหวัดร้อยเอ็ดเตรียมออกหน่วยแพทย์ พอ.สว.ประจำจังหวัดร้อยเอ็ด ครั้งที่ 9 ประจำปี 2557

จังหวัดร้อยเอ็ดเตรียมออกหน่วยแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (พอ.สว.) จังหวัดร้อยเอ็ด ครั้งที่ 9 ประจำปี 2557 และจัดหน่วยบริการจังหวัดร้อยเอ็ดเคลื่อนที่ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข และสร้างร้อยยิ้มให้ประชาชน ประจำปี 2557

นายสมศักดิ์ ขำทวีพรหม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า คณะกรรมการ พอ.สว.ประจำจังหวัด กำหนดแผนการออกปฏิบัติงานหน่วยแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (พอ.สว ) จังหวัดร้อยเอ็ด ครั้งที่ 9 ประจำปี 2557 และจัดหน่วยบริการจังหวัดร้อยเอ็ดเคลื่อนที่ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข และสร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ประจำปี 2557 ในวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม 2557  ณ โรงเรียนบ้านหมากยาง หมู่ที่ 4 ตำบลสามขา อำเภอโพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด โดยส่วนราชการระดังจังหวัดและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องออกไปให้บริการและพบปะเยี่ยมเยียนช่วยเหลือประชาชน แก้ไขปัญหาความยากจนและประชาสัมพันธ์ชี้แจงข้อราชการที่สำคัญให้ประชาชน พร้อมทั้งมอบสิ่งของเครื่องอุปโภค/บริโภค บริการตรวจสุขภาพ วัดความดันโลหิต การบริการด้าน ทันตแพทย์ การมอบรถจักรยาน ถุงยังชีพ ไม้เท้าสำหรับผู้สูงอายุหรือพิการ

จังหวัดร้อยเอ็ดจึงขอเชิญชวนประชาชนในพื้นที่ตำบลสามขา อำเภอโพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด ไปรับบริการตามกิจกรรมดังกล่าว ในวัน เวลา และสถานที่แจ้งข้างต้น




วิมล เร่งศึก/ข่าว
กมลพร คำนึง/บรรณาธิการข่าว
 21 พ.ค. 57

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น